Lê Hoàng và Hồng Nhung làm giám khảo "Tuyệt đỉnh tranh tài"

10:50, 11/04/2014
|

(VnMedia) - Trong buổi công bố chương trình thực tế "Tuyệt đỉnh tranh tài", ngoài 10 gương mặt ca sĩ chuyên nghiệp tham gia chương trình đã được tiết lộ thì hai cái tên Lê Hoàng và Hồng Nhung chính thức được ra mắt với vai trò giám khảo.

Ảnh minh họa

Đạo diễn Lê Hoàng và Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn

Thời gian gần đây, Lê Hoàng thường được giao đảm trách vai trò Ban Giám Khảo của một số cuộc thi nhờ vào tài hoạt ngôn của mình. Những bình luận của ông đưa ra thường rất sâu sắc, nhiều hàm ý nhưng không kém phần dí dỏm, hài hước. Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ màn đối đáp hấp dẫn của Lê Hoàng và Trấn Thành trong “Thử Thách Cùng Bước Nhảy”. Lần tái ngộ này hứa hẹn sẽ tạo nên những tình huống bất ngờ thú vị chỉ có riêng trong “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer”.

Ảnh minh họa

MC Trấn Thành

Nữ ca sĩ Hồng Nhung cũng bắt đầu tham gia vào vị trí giám khảo của một số cuộc thi âm nhạc. Nữ diva chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả cùng với cách nhận xét gần gũi, góp ý chân thành. Đến với “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer”, Hồng Nhung sẽ đảm nhận vị trí giám khảo trong 6 tuần đầu tiên của chương trình.

Ảnh minh họa

Dàn ca sĩ tham gia chương trình


MC Trấn Thành là người sẽ đảm nhận vị trí dẫn chương trình và đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn sân khấu. Danh sách các ca sĩ tham gia là những cái tên đã tạo dựng được tên tuổi trong showbiz Việt, đó là: Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Hải, Phương Vy, Trà My, Trang Nhung, Kimmese, Phạm Thu Hà và Minh Thư. Mỗi ca sĩ với thế mạnh riêng của mình sẽ phải trải qua 11 tuần thi đầy kịch tính, hấp dẫn – nơi ca sĩ phát huy sở trường và chinh phục sở đoản. 

Ảnh minh họa

Đức Tuấn và Kimmese có phong cách âm nhạc trái ngược nhau

“Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 19/4 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện


Trần Nguyễn - (Ảnh: BTC)

Ý kiến bạn đọc