Giám khảo Hoài Linh xắn quần, vác bị rơm lên sân khấu

07:32, 10/04/2014
|

(VnMedia) - Trải qua 2 chương trình phát sóng, Gương mặt thân quen ngày càng thu hút khán giả trong cả nước bởi tính chất bất ngờ, thú vị của những màn hóa thân xuất sắc của các thí sinh. Như một hiệu ứng lan tỏa, những bộ trang phục kỳ bí đã xuất hiện ở Show 3 Gương mặt thân quen.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đầu tiên phải kể đến bộ trang phục vũ trụ phát sáng của MC Thanh Bạch và dàn múa chào màn. Thanh Bạch cho biết: “Khi được biết dàn múa chào chương trình sẽ mặc trang phục vũ trụ, Thanh Bạch phải tức tốc chạy về nhà mặc ngay bộ trang phục này để hợp với dàn múa. Các thí sinh đã hóa trang rất công phu rồi thì mình cũng phải diện đẹp một chút cho chương trình càng thêm vui nhộn”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự chu đáo biến tấu các trang phục của MC Thanh Bạch đã khiến giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên: “Em phải học tập anh rất nhiều vì anh luôn rất cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói và rất sáng tạo, chăm chút cho sự xuất hiện của mình trước khán giả. Vì thế hôm nay em mới phải diện như thế này để theo kịp anh trong gu ăn mặc đây”.

Và quả thật sự xuất hiện của giám khảo Mỹ Linh trong show 3 đã khiến cả khán phòng phải trầm trồ vì choáng ngợp trước vẻ đẹp của chị trong bộ váy dạ hội sang trọng. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Và dường như sự bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi tiết mục của Minh Thuận kết thúc với màn che thân bằng túi giấy của Thu Minh trong nhạc phẩm “Taxi”. Ban giám khảo đã không thể kìm lại sự phấn khích với tiết mục này nên đã tự trang bị cho mình những túi rơm để cùng lên sân khấu minh họa cho tiết mục. Giám khảo Hoài Linh còn nhanh nhẩu xắn quần lên để bắt chước giống với Thu Minh khiến cả khán phòng vô cùng phấn khích.

Tất cả những tình tiết này sẽ "có mặt" trong show 3 Gương mặt thân quen 2014 được
phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 12/4/2014.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc