Hồ Quỳnh Hương: "Tôi không đánh bóng tên tuổi của bản thân"

12:38, 08/04/2014
|

(VnMedia) - Vai trò Giám khảo tại các chương tình truyền hình thực tế luôn là vị trí “nóng”, vì nó vốn là con dao hai lưỡi khi có thể khẳng định và làm tên tuổi nghệ sĩ được biết đến rộng rãi hơn, nhưng cũng có thể gây cho họ nhiều “rắc rối”. Tuy lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo nhưng Hồ Quỳnh Hương lại cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi được mời vào vị trí này tại chương trình Nhân Tố Bí Ẩn 2014.

Ảnh minh họa

Giọng ca đất Mỏ chia sẻ về cảm giác của mình: "Hương cảm thấy có chút gì đó hồi hộp và cũng rất là lo lắng bởi vì đây là lần đầu tiên mà Hương làm Giám khảo một chương trình thực tế. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác lúc đầu, càng đi sâu vào cuộc thi Hương có cơ hội được gặp gỡ các bạn trẻ yêu ca hát, Điều này giúp Hương cảm nhận được cái lửa của niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng từ các bạn, cũng như những tài năng, những nhân tố bí ẩn đang chờ chúng ta khám phá".

Chia sẻ lý do ngồi ghế nóng The X - Factor, Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô tham gia chương trình không vì mục đích lợi nhuận, cũng không có ý định đánh bóng tên tuổi của bản thân mà lý do để Hương nhận lời tham gia chính là vì những bạn trẻ, những bạn có tài năng nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng hoặc vì hoàn cảnh riêng, lí do gia đình mà phải tạm gác ước mơ âm nhạc cùa mình. Cô muốn thông qua chương trình này để có thể tìm kiếm, đào tạo, giúp đỡ những gương mặt trẻ.

Ảnh minh họa

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận cô không phải là người khéo cư xử, thậm chí là rất thẳng tính. Cô cũng không phải là người ăn mặc đẹp, cũng không phải là người luôn dẫn đầu trào lưu và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm đảm nhận vai trò Giám khảo tại các chương trình Truyền hình thực tế. Tuy nhiên, chuyên môn về âm nhạc và kinh nghiệm đi hát đã giúp Hương tự tin ngồi trên "ghế nóng" X-Factor để giúp các bạn thí sinh khám phá nội lực tiềm ẩn bên trong của mình.

Cô chia sẻ: "Quan điểm của Hương kể từ khi bắt đầu đi hát cho đến nay vẫn không thay đổi. Hương không muốn mình nổi tiếng bằng scandal, bằng chiêu trò gì cả… Hương muốn mọi người biết đến mình là một ca sĩ có nội lực, đi lên bằng giọng hát và niềm đam mê với âm nhạc…Vì thế Hương muốn các bạn thí sinh của chương trình Nhân Tố Bí Ẩn không chỉ có một cá tính mạnh, phong cách nổi bật mà còn phải thường xuyên rèn luyện, trau dồi bản thân về chuyên môn, về giọng hát. Chính giọng hát, chuyên môn mới là điều giúp các bạn chinh phục và sống mãi trong lòng khán giả". 

Ảnh minh họa

Đánh giá về giọng hát của các thí sinh Nhân Tố Bí Ẩn năm nay, Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn: "Cho đến thời điểm này thì Hương chưa thể nói nhiều, cũng như đánh giá nhiều về giọng hát của các bạn thí sinh được. Vì Hương nghĩ sẽ có những bạn là những nhân tố bất ngờ nếu được học tập, được rèn luyện chuyên nghiệp. Một vài bạn thí sinh khác vì lí do tâm lí, sức ép sân khấu mà vẫn chưa phát huy hết khả năng của mình, tin rằng đi sâu vào các vòng trong nếu có được một phong độ ổn định chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho Ban giám khảo và khán giả".

Ảnh minh họa

Nữ giám khảo cũng tỏ ra vui mừng khi cuộc thi có sự góp mặt của những thí sinh "quen mặt", từng được khán giả biết đến: "Thật sự các bạn đã rất dũng cảm khi tham gia chương trình, hy vọng các bạn sẽ nắm bắt tốt cơ hội và tìm thấy con đường âm nhạc đúng đắn cho bản thân".

Từng là thí sinh tham gia nhiều cuộc thi, nữ ca sĩ khuyên các bạn trẻ cần phải tự tin vào bản thân và quan trọng hơn phải chọn bài hát phù hợp với phong cách âm nhạc và quãng giọng của mình. Khi bước ra sân khấu cần phải tập trung, không được phân tâm để hát có cảm xúc.


Linh Hương - (Ảnh: Anh Kiệt)

Ý kiến bạn đọc