Nữ nhà báo,người mẫu Peaches Geldof chết bí ẩn

07:03, 09/04/2014
|

(VnMedia) - Hôm qua (7/4), nữ MC, người mẫu kiêm biên tập viên truyền hình Peaches Geldof (25 tuổi)  - con gái của danh ca Bob Geldof đã đột ngột qua đời tại nhà riêng ở Wrotham (Anh) khi mới tròn 25 tuổi.

Cảnh sát khẳng định không có dấu hiệu Peaches Geldof sử dụng ma túy tại hiện trường cũng như không có bức di thư nào để lại. Họ thông báo rằng tại thời điểm này, cái chết của Peaches Geldof được xác định là đột tử và chưa thể giải thích. Các nhân viên điều tra đang nỗ lực làm việc để tìm hiểu rõ nguyên nhân về cái chết này.

Ảnh minh họa

Ngôi sao nhạc rock nổi tiếng Bob Geldof cũng xác nhận con gái vừa qua đời và chia sẻ rằng cả gia đình đang vô cùng bàng hoàng và đau đớn. Bob chia sẻ: "Peaches là một đứa con xinh đẹp, thông minh, hài hước và mạnh dạn. Có thể nào chúng tôi không còn được nhìn con bé lần nữa? Làm sao có thể chịu đựng được nỗi đau này, nó vượt qua giới hạn chịu đựng của chúng tôi. Chúng tôi yêu và sẽ thương nhớ Peaches mãi mãi".

Peaches là một tweeter sung mãn và thông điệp cuối cùng cô gửi vào ngày 6/4 trên Twitter là hình ảnh thuở nhỏ của cô và mẹ mình với dòng status: "Tôi và mẹ tôi".

Cách đây 14 năm (năm 2000), khi Peaches Geldof mới 11 tuổi, cô cũng từng phải chịu đựng nỗi đau đớn tột cùng khi người mẹ yêu quý của cô - MC nổi tiếng Paula Yates ra đi đột ngột ở tuổi 40 tuổi vì ngộ độc ma túy.

Ảnh minh họa

Peaches Geldof và cha mình - nam ca sĩ Bob Geldof

Ảnh minh họa

Thông tin cuối cùng được Peaches cập nhật trên Twitter hôm 6/4 -1 ngày trước khi qua đời là hình ảnh thuở nhỏ của cô và mẹ mình với dòng status: "Tôi và mẹ tôi".

Cô từng chia sẻ về nỗi đau này trên tạp chí Elle năm 2012: "Tôi nhớ rõ ngày mẹ qua đời. Vẫn còn rất khó khăn để nói về điều này. Tôi đã cố kìm nén và quên đi để tiếp tục đến trường vào ngày hôm sau theo tinh thần của cha tôi: điềm tĩnh và tiếp tục sống. Tôi đến trường và cố gắng tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra nhưng suy nghĩ rõ ràng mẹ tôi đã chết luôn hiện ra trong đầu tôi. Tôi không đau buồn. Tôi không khóc tại đám tang. Tôi không thể bộc lộ được bất cứ cảm xúc nào cả bởi vì thần kinh tôi như tê liệt đi. Và tôi chỉ lấy lại được tinh thần khi tôi 16 tuổi".

Nhạc sĩ Bob Geldof cũng thẳng thắn thừa nhận Peaches Geldof từng chơi ma túy khi cô ở tuổi teen nhưng khẳng định Peaches Geldof không bao giờ "buông thả".

Ảnh minh họa

Đám cưới của Peaches Geldof với ca sĩ Thomas Cohen vào tháng 9/2012
khi con trai đầu lòng của cặp đôi được 5 tháng tuổi.

Ảnh minh họa

Peaches Geldof cùng chồng và hai con trai

Peaches Geldof sinh năm 1989, là con gái thứ hai của thủ lĩnh nhóm nhạc Ireland Boomtown Rats - Bob Geldof và nữ phóng viên truyền hình kiêm MC Paula Yates. Peaches bắt đầu theo nghiệp báo chí của mẹ từ năm 15 tuổi, khi tham gia viết bài cho tạp chí Elle. Năm 16 tuổi, cô tiếp tục cộng tác với tờ The Daily Telegraph, Guardian và cũng như làm MC cho chương trình OMG! with Peaches Geldof của kênh ITV2.

Cô cũng theo đuổi nghề người mẫu từ năm 16 tuổi. Năm 2006, cô được tờ Tatler bình chọn ở vị trí số 7 trong top 10 Biểu tượng thời trang của năm. Năm 2007, độc giả tạp chí FHM bình chọn Peaches đứng thứ 53 trong danh sách Những người đẹp gợi tình nhất thế giới. Mới tuần trước cô còn tham gia trong chương trình ra mắt bộ sưu tập thời trang thương hiệu F&F của Tesco ở London. Năm 2008, khi mới 20 tuổi, Peaches Geldof từng kết hôn với ca sĩ người Mỹ Max Drummey nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 6 tháng. Năm 2012, cô tái hôn với thủ lĩnh ban nhạc S.C.U.M. - ca sĩ Thomas Cohen. Cặp đôi này sinh liền hai đứa con trai Astala và Phaedra vào năm 2012 và 2013.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hình ảnh rạng ngời hạnh phúc của Peaches bên chồng khi còn sống

Sau khi nhận được thông tin về cái chết bất ngờ của Peaches, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cô đã bàng hoàng, không tin nổi vào tai mình. Phillip Schofield, người đã xuất hiện với Peaches trên chương trình ITV chia sẻ: "Hoàn toàn choáng váng khi nghe tin khủng khiếp về cái chết của Peaches Geldof. Sự mất mát khủng khiếp của một người phụ nữ thực sự đáng yêu!".

Người đồng nghiệp Holly Willoughby không giấu nổi đau đớn: “Không thể tin nổi sự thật bi thảm này. Tôi rất sốc và xin gửi lời chia buồn cũng như tình cảm của mình với gia đình Peaches".

Lily Allen nói: "Tôi rất đồng cảm với nỗi đau mà gia đình Peaches phải chịu đựng ở thời điểm khủng khiếp này, tôi hy vọng họ sẽ nguôi ngoai khi nghĩ về hình ảnh của cô gái tuyệt đẹp Peaches...”.

Người mẫu Daisy Lowe thì đăng một bức ảnh của một trái tim tan vỡ trên Twitter.

Tạp chí Mẹ & Bé công bố vào tháng Hai rằng Peaches đã được phụ trách chuyên mục mới của họ. Một cổng thông tin trực tuyến của tạp chí đăng tải: "Chúng tôi đang rất buồn khi nghe tin trái tim của Peaches Geldof đã ngừng đập. Xin chia sẻ sự đồng cảm của chúng tôi với gia đình và hai đứa con thơ của cô ấy".


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ DM/BBC News)

Ý kiến bạn đọc