Nhật Thủy trở thành ứng viên sáng giá nhất Vietnam Idol

07:00, 10/03/2014
|

(VnMedia) - Với phần trình diễn tự tin và ngập tràn cảm xúc, Nhật Thủy trở thành gương mặt "nặng ký" nhất cho ngôi vị quán quân Vietnam Idol năm nay.

Tiến Việt chọn 24 giờ 7 ngày (Huy Tuấn) - một "Hit" lớn của Hồ Ngọc Hà cách đây chục năm, Tiến Việt hát khá tốt, sáng rõ và làm chủ sân khấu, trình diễn cũng tự tin. Một phần mở màn tương đối ấn tượng, bắt mắt, bắt tai.

Ảnh minh họa

Tiến Việt

Minh Thùy đã khiến sân khẩu "nổ tung" bằng ca khúc Chới với tôi ru tôi (Hồ Hoài Anh). Giọng hát pop "sến" của các tuần trước đã biến mất và thay vào đó là một giọng hát nội lực và rất lửa. Điểm mạnh của Minh Thùy trong đêm nay đó là sự tự nhiên, phóng khoáng không gò bó khi hát, vì thế, sự hồn nhiên đáng yêu của Minh Thùy đã góp phần tăng thêm sự thiện cảm cho khán giả.

Ảnh minh họa

Minh Thùy

Nguyễn Khánh Phương Linh chọn ca khúc tiếng Anh Something's got a hold on me (Etta James) có tiết tấu tương đối sôi động. Giọng hát của Linh khá "sạch sẽ" tròn trịa, trình diễn cũng tương đối nhuần nhuyễn, gợi cảm. Tuy nhiên, Phương Linh cần "lửa" nhiều hơn nữa để có thể khiến khán giả thăng hoa hơn.

Ảnh minh họa

Nguyễn Khánh Phương Linh

Chọn ca khúc pop rock Nếu chỉ sống một ngày (Anh Tuấn), Phú Hiển trình diễn tương đối sôi động, mạnh mẽ. Tuy nhiên, vẫn cảm giác anh chưa thật sự hết mình và còn cảm giác "an toàn". Bên cạnh đó, ca khúc này khá đơn giản, không nhiều "đất" để cho ca sỹ thể hiện, vì thế Phú Hiển không khoe được chất giọng cũng như sự biến hóa của mình.

Ảnh minh họa

Phú Hiển

Đông Hùng tiếp tục chọn một ca khúc pop rock - Nhìn lại (Thành Thịnh). Hùng hát tỏ ra "máu lửa" và có những những đoạn lên giả thanh khá ấn tượng. Tuy nhiên, những điều này anh đã thể hiện rất thành công ở Sao Mai điểm hẹn 2012, vì thế, nếu những khán giả đã theo dõi anh từ trước thì thấy không có gì lạ. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì Đông Hùng là một trong những thí sinh trình diễn xuất sắc nhất trong đêm nay.

Ảnh minh họa

Đông Hùng

Nhật Thủy thực sự tỏa sáng và xứng đáng là ứng viên nặng ký nhất mùa Vietnam idol năm nay. Chọn ca khúc Unconditionally (Katy Perry), với sự hỗ trợ của tay trống Bình Tây, Nhật Thủy đã thăng hoa  cháy hết mình trên sân khấu. Cô đã biết đưa khán giả vào "thiên đường" âm nhạc ngập tràn cảm xúc, đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn. Nhật Thủy thực sự là một cái kết đẹp cho vòng thi top 6 năm nay.

Ảnh minh họa

Đông Hùng

Trong đêm thi top 6, ban tổ chức đã thay đổi phương thức nhắn tin, thay vì cho khán giả nhắn 1 tuần thì mỗi thí sinh chỉ có 15 phút để cho khán giả bình chọn. Với phương thức này, dù có thể sẽ bị mất đi một khoản lợi nhuận nhưng có thể sẽ giảm thiểu tối đa tin nhắn "ảo" hoặc ngăn chặn các thí sinh tự "đổ vote", và như thế, kết quả sẽ công bằng hơn đối với các thí sinh, bởi đa số tin nhắn sẽ do chính khán giả yêu mến các giọng hát bình chọn.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc