Dương Hoàng Yến lần đầu kể chuyện tình yêu trên truyền hình

18:55, 07/03/2014
|

(VnMedia) - Dương Hoàng Yến lần đầu tiên công khai kể chuyện tình yêu của mình với Vũ Hà Anh trong chương trình Sao o­nline.

Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh là một cạp thanh mai trúc mã trong làng giải trí. Mặc dù vậy, họ luôn xin được giữ bí mật về tình yêu của mình với giới truyền thông vì nhiều lí do cá nhân khác nhau.

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình Sao o­nline, Dương Hoàng Yến đã lần đầu tiên công khai "bật mí" chuyện tình yêu của mình trên sóng truyền hình.

Trong cuộc trò chuyện thú vị của mình với MC Nguyên Khang, có vẻ như cô đã trải lòng mình nhiều hơn để gần gũi với Fan hâm mộ.

Cùng sự góp mặt bất ngờ của nhà báo Ngô Bá Lục, Dương Hoàng Yến cùng tham gia hát, chơi trò chơi với khán giả ngay tại sân khấu của chương trình. Cô tiết lộ: Hà Anh là mối tình đầu của cô nhưng cô thì không phải là tình đầu của Hà Anh. Hai người rất hợp nhau và ít khi giận hờn vì Hà Anh rất biết nhường nhịn.

Hai người rất thông cảm cho công việc của nhau và cũng chưa có dự định gì ngoài việc vun đắp tình cảm, Hoàng Yến chia sẻ thêm.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Dương Hoàng Yến trong chương trình Sao o­nline sẽ được phát sóng trên VTC1, VTCHD1 và TodayTV vào ngày 9/3 tới đây:

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc