Lộ ảnh hẹn hò của "Nữ hoàng sân băng" Kim Yuna

16:10, 07/03/2014
|

(VnMedia) - Sáng qua 6/3, trang Dispatch đã gây chấn động dư luận Hàn Quốc khi công khai loạt ảnh hẹn hò của “nữ hoàng sân băng” Kim Yuna với vận động viên khúc côn cầu Kim Won Joong. Thông tin này ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của dư luận và trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các diễn đàn.

Ảnh minh họa

Trong những tấm ảnh này, Yuna và Won Joong đã bí mật đi chơi với nhau vào buổi tối. Chàng chờ sẵn nàng từ cửa nhà cô, sau đó, Yuna bước ra và không quên đội mũ che mặt.

Theo tin tức từ Disptach, cặp đôi này lần đầu gặp nhau là vào tháng 7 năm 2012 tại Khu huấn luyện quốc gia Taereung. Khi đó, cả hai cùng học chung trường cấp ba và có chung sở thích với những môn thể thao trên băng nên khá thân thiết. Do thời gian tập luyện khác nhau nên cả hai thường không có cơ hội phát triển tình cảm. Cách đây 3 năm, sau chuyến tập huấn Olympic chung, Kim Yuna và Kim Won Joong mới nảy sinh tình ý và trở thành cặp “tiên đồng ngọc ngữ” của làng thể thao xứ kim chi.

Cũng theo tiết lộ của Dispatch, Kim Yuna và Kim Won Joong đã tự tổ chức sinh nhật cho nhau vào ngày 16/9 và ngày 19/12. Tờ báo còn tiết lộ cả ảnh hẹn hò vào đêm Giáng sinh. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, khi Kim Yuna gặp chấn thương, Kim Won Joong đã ở bên cạnh chăm sóc cô hết lòng dù không được gặp nhau nhiều do lịch trình tập luyện bận rộn để chuẩn bị cho Thế vận hội Sochi của Yuna và công việc riêng của Won Joong.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được biết, Kim Yuna đã bí mật hẹn hò với vận động viên hockey Kim Won Joong được gần 3 năm. Mỗi tháng, cặp đôi này chỉ gặp gỡ 1 đến 2 lần.

Việc hẹn hò của hai người tới nay đã được gần 3 năm và luôn luôn được giữ bí mật. Cặp đôi thường gặp nhau tuần 1-2 lần thông qua sự giúp đỡ của bạn bè và người quản lý để tránh ánh mắt soi mói của truyền thông. Thường thì những cuộc hẹn của Yuna và Woo Joong khá ngắn ngủi và, chỉ kéo dài khoảng 2 tiếng.

Sau khi tin tức được đăng tải, đại diện của Kim Yuna đã lên tiếng thừa nhận việc hẹn hò của cặp đôi này. Vị đại diện trả lời trên All That Sports rằng: “Chúng tôi thông báo với mọi người rằng tin tức hẹn hò giữa Kim Yuna và Kim Won Joong là sự thật. Cô ấy đang trong giai đoạn yêu đương, tìm hiểu. Thật ngại khi phải nói họ mới hẹn hò. Vì thực tế, đây đã là năm thứ ba cả hai yêu nhau”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kim Yuna sinh năm 1990 nhưng đã được xem là nữ hoàng trượt băng của Hàn Quốc nhờ bảng thành tích đáng ngưỡng mộ mà cô đạt được. Trong đó, phải kể đến chức vô địch tại các giải đấu như Olympic mùa đông năm 2010, vô địch thế giới năm 2009, giải bốn châu lục năm 2009, ba lần giành vô địch Grand Prix Final (2006–2007, 2007–2008, 2009–2010), vô địch giải trẻ thế giới năm 2006.
 
Tại Olympic Sochi tổ chức ở Nga vừa qua, việc Kim Yuna chỉ giành được Huy chương bạc đã tạo nên làn sóng phản đối khủng khiếp từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Thậm chí, họ còn ký tên vào đơn đề nghị điều tra thất bại của “nữ hoàng”. Cô được người dân Hàn Quốc ưu ái đặt cho biệt danh “quốc bảo” hay “cô tiên quốc dân”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kim Won Joong hơn Yuna 6 tuổi, với chiều cao và gương mặt ưa nhìn của mình, anh cũng khá nổi tiếng trong làng khúc ngôn cầu tại Hàn Quốc. Anh từng xuất hiện trên show “Star’s Best Friend” với tư cách anh bạn vận động viên điển trai của diễn viên Yoo Gun.
 
Là vận động viên trượt băng xuất sắc nhất lịch sử thể thao thế giới và là niểm tự hào của người dân Hàn Quốc, chuyện tình yêu của Kim Yuna đã trở thành tâm điểm chú ý của fan hâm mộ ở khắp mọi quốc gia. Sau khi thông tin hẹn hò được tiết lộ, Kim Yuna đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ các fan.

Ảnh minh họa

Dù không đoạt huy chương vàng tại kỳ thế vận hội Olympic Sochi vừa qua nhưng người hâm mộ vẫn rất vui mừng khi biết tin ngôi sao trượt băng nghệ thuật người Hàn Quốc Kim Yuna đã tìm được tình yêu của đời mình.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ Soompi/Dispatch)

Ý kiến bạn đọc