Phạm Phương Thảo tặng quà cho phái đẹp

07:32, 07/03/2014
|

(VnMedia) - DVD “Tình trong câu hát” đã bao hàm nhiều cảm xúc được gửi gắm của ca sĩ Phương Thảo, đây cũng là món quà của cô ca sĩ này muốn gửi gắm đến tất cả các mẹ, các cô, các bạn…nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay. 

Phạm Phương Thảo – một cái tên khá quen thuộc trong làng ca sĩ Việt, đặc biệt là trong dòng nhạc dân gian đương đại. Cô được biết đến sau khi thành công với giải 3 ở giải Sao mai 2003.

Ảnh minh họa


Sớm thành danh trong lĩnh vực nghệ thuật là niềm tự hào song cũng là thách thức lớn cho con đường tiếp theo, Phạm Phương Thảo đã không dừng lại ở đó mà đã có những nỗ lực không ngừng. Cô ca sĩ mảnh mai này đã liên tục xuất hiện trên những sân khấu lớn và đem lại ấn tượng tốt đẹp cho đông đảo công chúng yêu nhạc.

Tiếp nối những thành công, bằng sự lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ, Phạm Phương Thảo đã cùng Công ty CP Nghe Nhìn Thăng Long bắt tay vào sản xuất DVD “ Tình trong câu hát”.

Ảnh minh họa


Lấy bối cảnh là miền đất Quảng Bình đầy nắng và gió, Phương Thảo cùng ekip thực hiện đã nỗ lực hết mình trong nhiều ngày để có được những hình ảnh đẹp nhất cho sản phẩm âm nhạc này.

DVD “Tình trong câu hát” gồm 9 ca khúc mang các màu sắc khác nhau. Người xem sẽ thấy một Phương Thảo trẻ trung, tươi tắn trong “Con sông tuổi thơ tôi” (Tuấn Phương), “ Gái Nghệ” do chính cô sáng tác, một Phương Thảo đầy khát vọng ở “Tình ca rừng và biển” (Hoàng Sông Hương, thơ Hoàng Vũ Thuật), “Tìm về lời ru” (Đào Đăng Hoàn). Hoặc đằm thắm dịu dàng trong “Hết giận rồi thương” (Tiến Dũng, Hoàng Lương) và “Tình làng quê” (An Thuyên) và một Phương Thảo duyên dáng, ngọt ngào, tinh tế ở “Tình ca mùa xuân” (Trần Hoàn, lời: Nguyễn Loan), “ Quảng Bình trong câu hát” (Xuân Đồng).

Ảnh minh họa

Phương Thảo với nhiều người biết đến là một ca sĩ tài năng, song có lẽ ít người biết đến với tư cách là một người sáng tác. Cô đã từng sáng tác ca khúc “Gái Nghệ” và đặc biệt trong thời gian quay DVD “Tình trong câu hát” tại Quảng Bình, khi nghe tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời, bằng những cảm xúc thật của lòng mình Phương Thảo đã sáng tác ca khúc "Đất mẹ ngày về” rất ấn tượng.

DVD "Tình trong câu hát" được phát hành trên toàn quốc từ ngày 6/3/2014 như là một món quà ý nghĩa mà Phạm Phương Thảo dành tặng cho tất cả những người phụ nữ. Hy vọng đây sẽ là món quà được nhiều người yêu thích.


Tùng Chi

Ý kiến bạn đọc