“Gái quê” Chà Mi sẽ là quán quân Vietnam’s Next Top Model

07:00, 02/12/2013
|

(VnMedia)Chà Mi đã có tấm ảnh chụp đẹp nhất tuần này. Không những thế, từ con số không, nay Mi đã rất tự tin sải bước trên sàn diễn quốc tế, thậm chí còn được là người mở màn show diễn.

Sự lột xác bất ngờ của Chà Mi đã khiến cô gái từng bị gán mác “gái quê” làm thay đổi suy nghĩ của khán giả Vietnam’s Next Top Model. Tập 9 được coi là “đại thắng” của Chà Mi khi cô liên tiếp rinh được thành quả cả trong những thử thách và cả những trải nghiệm thực tế trên sàn catwalk.

Tập 9 vừa phát sóng đã mang đến cơ hội tuyệt vời cho Top 7 Model khi họ được trải nghiệm thực tế khắc nghiệt của giới người mẫu trước những cuộc casting lớn tại Tuần lễ thời trang Singapore.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Chà Mi liên tiếp gặt hái thành công.


Những bất ngờ liên tiếp xảy ra tại mảnh đất đảo quốc sư tử khi “gái quê” Chà Mi liên tiếp gặt hái thành công.

Tại Singapore fashion week, Chà Mi nhận được không ít lời khen về khuôn mặt ấn tượng, cách biểu cảm cùng ánh mắt mạnh mẽ, giống với những gì được thể hiện trên bản phác thảo của NTK. Với những ưu điểm này, Chà Mi là người đầu tiên được chọn làm người mẫu mờ màn show diễn của nhà thiết kế Julien Fourne.

Thử thách photoshoot của tuần này là chụp ảnh quảng bá cho chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mà trong đó, các thí sinh phải truyền tải được thông điệp rằng họ chính là biểu tượng của sự thành công của nghề người mẫu.

 Ảnh minh họa

 Mâu Thanh Thủy tiếp tục thể hiện là một đối thủ đáng gờm tại mùa giải năm nay

 
Trở về Việt Nam, ở thử thách chụp ảnh chủ đề I wanna be on top (Tôi muốn trở thành siêu mẫu hàng đầu), lần đầu tiên, ''cô gái bán hoa'' Chà Mi làm chủ được diễn xuất. Cô gây ngạc nhiên với tấm ảnh về nhất thể hiện được thần thái kiêu hãnh và tạo dáng gợi cảm. Điều này đã giúp cho Chà Mi sở hữu shoot hình đẹp nhất tuần, khẳng định được sự bứt phá của mình sau xuất phát điểm khá thấp so với các thí sinh khác tại mùa giải năm nay.

Cùng với Chà Mi, Mâu Thanh Thủy tiếp tục thể hiện là một đối thủ đáng gờm. Tại Singapore Fashion Week, Mâu Thủy được chọn làm first face cho show diễn “Trust Them” của thương hiệu ODESSA. Sau đó, cô gái này tự hào tiếp tục được là người mở màn cho show diễn Love Bonito của NTK Julien.

Trong thử thách chụp ảnh lookbook, Mâu Thủy và Tuấn Việt đã hoàn thành tốt phần thử thách chụp ảnh lookbook cho nhãn hàng thời trang Canifa và giành chiến thắng với phần thưởng là phiếu mua hàng trị giá 5.000.000 đồng và có mặt trong quyển lookbook Thu Đông 2013 của Canifa

 Ảnh minh họa

 Quang Đại

 
Mâu Thanh Thủy giữ vững phong độ ở phần thi chụp ảnh nghệ thuật, và chỉ chịu về nhì thử thách với tấm ảnh có tạo dáng đẹp và khuôn mặt biến hóa đầy sức hút. Nếu Thanh Thủy biết thêm chút kiêu ngạo trong tấm ảnh, chắc chắn cô sẽ dẫn đầu thử thách này.

Bản sao Hoàng Thùy sở hữu tấm ảnh tạm ổn, không mấy xuất sắc, đôi mắt thiếu cảm xúc của cô khiến bức ảnh trở nên thiếu sức hút. Bên cạnh đó, giám đốc công ty người mẫu BeU cũng nhắc nhở cô về lý do bị loại ở vòng casting tại Singapore vì thể hiện thiếu tự tin, ngoài ra, vóc dáng nhỏ nhắn của ''bản sao Hoàng Thùy'' cũng là điều bất lợi cần cô phải nỗ lực gấp đôi đồng nghiệp.

Lọt top nguy hiểm với chàng trai sở hữu gương mặt ăn ảnh không kém là Quang Đại, Dương Mạc Anh Quân đã may mắn được tạo cơ hội đi tiếp khi cuộc thi bước vào cạnh tranh ngày một căng thẳng. Chàng trai sở hữu gương mặt hotboy hơn một lần bị nhắc nhở về phong cách tuổi teen không phù hợp tại Vietnam’s Next Top Model Dương Mạc Anh Quân suýt bị loại sau những thử thách khắc nghiệt ở tập 9.

Quang Đại được xem là chàng trai có lợi thế khi sở hữu một khuôn mặt rất đẹp, "chụp góc nào cũng đẹp", tuy nhiên vẫn còn những khiếm khuyết về cơ thể, về cách tạo dáng chụp hình. Đây cũng là chàng trai có phản ứng khá gay gắt về tinh thần sống tập thể thiếu ý thức của một số thí sinh tại Ngôi nhà chung từng gây sóng gió ở tập 8.

Quang Đại - chàng sinh viên Đại học Luật ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình khi anh gặp thất bại ở thử thách chụp ảnh có chủ đề I wanna be on top.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc