Nathan Lee "vung" 200 triệu mua váy tặng Ngọc Hân

12:58, 01/12/2013
|

(VnMedia) - Với chủ đề Trang phục cho người nổi tiếng, Liveshow 7 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã diễn ra sôi nổi vào tối 30/11 tại TP.HCM với sự tham gia đấu giá của nhiều khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Diễm Hương, người mẫu Thúy Hạnh, Thái Hà, ca sĩ Nathan Lee, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Diễm My 9X, …

Ảnh minh họa

Bộ sưu tập Nguồn cội của Hà Duy được ca sĩ Nathan Lee đấu giá 200 triệu đồng

Ảnh minh họa

Ngay khi đấu giá thành công, Nathan Lee đã lên sân khấu diện ngay áo mới, đồng thời galăng tặng lại Hoa hậu Ngọc Hân 2 chiếc váy trong BST mà cô đấu giá thất bại

Trong liveshow tối qua, các thí sinh đã nỗ lực thiết kế những bộ trang phục sang trọng, đẹp mắt để các ngôi sao làng giải trí có thể diện lên thảm đỏ hoặc xuất hiện trong các sự kiện lớn có tính chất quy mô và hoành tráng. Những bộ trang phục không chỉ đẹp mà còn phải toát lên vẻ tinh tế và sang trọng để nổi bật trước công chúng. Điều này đòi hỏi các Nhà thiết kế trẻ phải thật khéo léo trong việc lựa chọn chất liệu và thiết kế kiểu dáng.

Trong đêm thi tuần này, Top 6 Nhà thiết kế trẻ đã thể hiện được trình độ kỹ thuật chuyên môn cao và cá tính màu sắc riêng của mình. Bộ sưu tập của họ đã tôn vinh được vóc dáng hình thể cũng như thể hiện rõ phong cách của người trình diễn. Bên cạnh đó phần dàn dựng trong chương trình cũng đã tạo được điểm nhấn và làm mãn nhãn người xem.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Diễm Hương đã giành quyền sở hữu BST Bất tận của NTK Tăng Thành Công
với giá 100 triệu đồng 

Ảnh minh họa

BST Cảm hứng đêm hè của Quang Nhật thuộc về diễn viên Lý Nhã Kỳ với giá 80 triệu đồng

Về phần đấu giá, như đã đưa thông tin từ trước thì người mẫu Ngọc Trinh và Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ cùng với các nhân vật khác sẽ tham gia đấu giá nhưng vì cả hai đều có lý do riêng (gia đình người mẫu Ngọc Trinh có việc riêng và Hoa hậu Mai Phương Thúy bị sốt) nên hai khách mời này không đến tham dự chương trình. Tuy nhiên cả hai đều chia sẻ nếu có dịp sẽ tham gia những Liveshow sau vì với họ thời trang là niềm đam mê rất lớn.

Tối qua, màn đấu giá của 10 nhân vật khách mời và Nhà đầu tư quen thuộc Lý Nhã Kỳ đã diễn ra vô cùng sôi nổi và gay cấn để giành quyền sở hữu bộ sưu tập mà mình ưng ý nhất. Cả 6/6  bộ sưu tập đều được lựa chọn đấu giá.

Bộ sưu tập Ánh đèn màu của Nguyễn Đức Duy được Hoa hậu Áo dài người Việt tại Úc – Anna Lê mua với giá 35 triệu đồng. Bộ sưu tập Quyện của Phạm Hữu Sang được người mẫu Diệp Lâm Anh mua với giá 40 triệu đồng và Cảm hứng thập niên XX của Ngô Khánh Vân được Hoa Hậu Diễm Hương cũng mua với giá 40 triệu đồng.

Ảnh minh họa

BST Ánh đèn màu của Đức Duy được Hoa hậu Áo dài người Việt tại Úc – Anna Lê
mua với giá 35 triệu đồng.

Ảnh minh họa

BST Quyện của Phạm Hữu Sang được người mẫu Diệp Lâm Anh mua với giá 40 triệu đồng

Còn bộ sưu tập Cảm hứng đêm hè của Quang Nhật cũng được Nhà đầu tư khó tính Lý Nhã Kỳ "mở hầu bao" với con số là 80 triệu đồng. Nhận xét về BST này, nhà thiết kế Công Trí nói: “Với thí sinh Quang Nhật, tôi thích những mẫu thiết kế lần này của em. Bộ trang phục người mẫu Lệ Quyên mặc rất tinh tế và đúng với xu hướng thời trang cuối năm 2013 và đầu năm 2014. Tuy nhiên với bộ trang phục mà người Ngọc Quyên mặc, tôi thấy em còn đang lúng túng trong vấn đề xử lý và chưa tôn vinh được vóc dáng của người trình diễn.”

Với bộ sưu tập Bất tận của Tăng Thành Công, Hoa hậu Diễm Hương đã giành quyền sở hữu với giá là 100 triệu đồng. Nhà thiết kế Francine Pairon nhận xét: “Bộ sưu tập của Tăng Thành Công rất ấn tượng, những mẫu thiết kế của em đã làm nổi bật lên đường cong tuyệt vời của người mẫu trình diễn. Tuy nhiên, nếu như bộ vest nam em sáng tạo hào nhoáng hơn nữa thì tôi nghĩ sẽ rất hoàn hảo".

Ảnh minh họa

Cảm hứng thập niên XX của Ngô Khánh Vân được Hoa Hậu Diễm Hương mua với giá 40 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Nhưng rất tiếc, nữ thí sinh duy nhất trong Top 6 đã phải chia tay chương trình
vì nhận được điểm số thấp nhất từ Ban giám khảo

Đặc biệt, bộ sưu tập Nguồn cội của Hà Duy được nhiều khách mời tham gia đấu giá, nổi bật nhất là màn cạnh tranh giữa ca sĩ Nathan Lee và Hoa hậu Ngọc Hân. Ngọc Hân đã đưa ra con số khá cao là 150 triệu đồng nhưng ca sĩ Nathan Lee quyết đấu đến cùng để giành chiến thắng với giá 200 triệu đồng. Sau khi sở hữu được bộ sưu tập ưng ý, Nathan Lee đã đã lên sân khấu để diện ngay chiếc áo vest mà người mẫu đang trình diễn. Thậm chí anh còn ga lăng tặng luôn hai bộ váy dạ hội tuyệt đẹp trong bộ sưu tập cho Hoa hậu Ngọc Hân khiến cô vô cùng bất ngờ và sửng sốt.

Kết quả đêm thi tuần này 4 thí sinh có điểm số cao nhất được giữ tấm vé an toàn tiến vào vòng trong. Đó là các thí sinh Tăng Thành Công, Hà Duy và Quang Nhật. Trong số 3 thí sinh còn lại thì có hai thí sinh có điểm số bằng nhau và cao hơn thí sinh còn lại, đó là Nguyễn Đức Duy và Phạm Hữu Sang. Chính vì thế mà trong đêm thi này không có phần phản biện giữa hai thí sinh. Thí sinh nữ duy nhất trong Top 6 - Ngô Khánh Vân có điểm số thấp nhất cho nên cô đã dừng chân trong cảm xúc nghẹn ngào và nuối tiếc. 


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc