Khởi động cuộc thi nhiếp ảnh “Sống với đam mê”

10:11, 26/09/2013
|

(VnMedia) - “Sống với đam mê” là chủ đề của cuộc thi nhiếp ảnh PTIT mở rộng được triển khai từ ngày 20/9 đến 23/11/2013. Đây là cuộc thi nhiếp ảnh quy mô lớn lần đầu tiên được Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông, đơn vị trực thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức.

 

Cuộc thi nhiếp ảnh PTIT mở rộng với tên gọi PPOC (Ptit Photography Open Cup) có chủ đề “Sống với đam mê”, cùng thông điệp “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn” sẽ là một cuộc thi mở rộng, quy mô lớn để các đối tượng thi sinh trên toàn quốc, đặc biệt là sinh viên của các trường đại học. Với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích nhiếp ảnh, sinh viên. Khi tham gia cuộc thi các tác giả sẽ có cơ hội công bố rộng dãi những tấm hình, khoảnh khắc cảm xúc từ chủ đề về công nghệ, nghệ thuật trong đời sống xã hội qua ống kính.

 

 Ảnh minh họa


Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi với tổng giá trị 30 triệu đồng (gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải ba và nhiều giải thưởng khác).

 

Theo công bố của Ban tổ chức, cuộc thi bắt đầu từ ngày 20/9/2013, BTC nhận tác phẩm từ 10/11 – 10/11, sau đó sẽ tiến hành chấm tác phẩm và dự kiến công bố kết quả và trao giải ngày 23/11/2013. Để cuộc thi có chất lượng chuyên môn cao, những thành viên Ban giám khảo là các nhà nhiếp ảnh uy tín của Việt Nam và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, công nghệ thông tin.

 

Để tham gia chương cuộc thi, các tác giả có thể gửi tham dự tối đa 10 tác phẩm qua các hình thức tiếp nhận: gửi qua mail: ppoc.ptit@gmail.com; gửi qua website: http://ppoc.ptit.edu.vn và gửi trực tiếp về Ban tổ chức tại Tầng 1 Nhà A1, Khoa Thiết kế và sáng tạo Đa phương tiện, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, km số 10 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

 

Mọi thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi truy cập tại website: http://ppoc.ptit.edu.vn hoặc liên hệ trực tiếp về số ĐT: 04.33525742.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc