Cân sức "cuộc chiến tứ hùng" tại Cuộc đua kỳ thú

07:03, 26/09/2013
|

(VnMedia)4 đội với những thế mạnh và màu sắc ấn tượng riêng sẽ tranh đấu với nhau để giành vị trí top 3 Cuộc đua kỳ thú với đầy gay cấn.

Cả 4 đội trong top 4 đều có những thế mạnh riêng và hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại của mình. Đỏ, Tím, Hồng, Xanh dương cũng là bốn cái tên đã chia nhau vị trí dẫn đầu của cả 9 chặng đua vừa qua, trong đó hai đội Đỏ và Xanh dương mỗi đội đều có một hattrick với 3 chặng dẫn đầu, Hồng dẫn đầu 2 chặng và Tím dẫn đầu 1 chặng.

 Ảnh minh họa

 Đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Linh Chi


Trong top 4, Đỏ vẫn là đội được đánh giá cao nhất với sự toàn vẹn của thể lực và trí lực, cộng thêm tinh thần quyết tâm cao độ, tuy nhiên, nhược điểm của đội Đỏ chính là việc thiếu bình tĩnh, nôn nóng cùng với những quyết định khá hấp tấp khiến họ thường xảy ra tranh cãi và mất nhiều thời gian với những việc nhỏ như tìm đường, tìm người giữ mật thư.

Đội Hồng của Tiến Đạt và Hari là đội chơi “già” nhất (tuổi trung bình là 29,5 tuổi, biệt danh thường gọi là ông già, bà già), Hari cũng chỉ vừa bình phục sau căn bệnh ung thư quái ác, còn đội Xanh dương của Thu Hiền, Diệp Lâm Anh lại là đội chơi duy nhất có hai thành viên đều là nữ, và vóc dáng mảnh mai của hai chân dài xinh đẹp này khiến ban đầu nhiều người hoài nghi không biết liệu hai cô gái có thể vượt qua được 2 chặng đầu tiên hay không.

 Ảnh minh họa

 Đội Hồng của Tiến Đạt và Hari


Cũng sau chặng đua tại Singapore vào tuần trước, cuộc chiến tứ hùng của Cuộc đua Kỳ Thú tuần này sẽ tiếp tục dấn bước vào giai đoạn hấp dẫn và gay cấn nhất với điểm đến mới: Huyện đảo Cát Bà, nơi hứa hẹn sẽ mang đến cho các tay đua và khán giả nhiều cảm xúc mãnh liệt trước cảnh sắc trời biển hùng vĩ và dĩ nhiên, trước những thử thách căng thẳng, khốc liệt cùng những lựa chọn khó khăn.

 Ảnh minh họa

 Đội Xanh dương của Thu Hiền, Diệp Lâm Anh


Và từ cuộc chiến tứ hùng, sẽ chỉ 3 trong số 4 đội Đỏ, Tím, Xanh dương và Hồng sẽ bước chân vào trận chung kết tranh tài của The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. Mỗi đội đều có những chiến thuật riêng và đang tràn đầy quyết tâm cho cuộc chiến giành vé vào top 3 chung cuộc. C hặng đua thứ 10 với nhiều diễn biến hấp dẫn và bất ngờ sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 lúc 20h00 thứ 6 tuần này, 27/09/2013.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc