Hotgirl Diệp Lâm Anh – Thu Hiền tỏa sáng tại Cuộc đua kỳ thú

07:19, 21/09/2013
|

(VnMedia)Hai chân dài tưởng liễu yếu đào tơ nhất Cuộc đua kỳ thú bất ngờ bứt phá ngoạn mục, liên tiếp dẫn đầu trong các chặng đua nước rút về đích. Những thử thách liên quan tới trải nghiệm “bay” khiến các cặp đôi có vẻ kinh hồn bạt vía sau chặng đua thứ 9.

Bốn đội đua mạnh nhất đã phải lần lượt vượt qua những thử thách độc đáo và những rào cản về ngôn ngữ, văn hóa cùng với bốn lần trải nghiệm cảm giác bay theo bốn cách khác nhau tại đảo quốc sư tử Singapore .

 Ảnh minh họa

 Một trải nghiệm thú vị nhưng vô cùng khó khăn cho 4 cặp đôi ở chặng đua này này học cách điều khiển máy bay.

 

Một trải nghiệm thú vị nhưng vô cùng khó khăn cho 4 cặp đôi ở chặng đua này này học cách điều khiển máy bay. Các đội sẽ phải di chuyển đến nơi có đặt Vòng quay lớn nhất Singapore ở trung tâm Flight Experience để thực hiện thử thách Vượt Rào – Ai thích làm phi công. Họ sẽ được cơ trưởng hướng dẫn các thao tác cần thiết và thực hành các hoạt động cất cánh, giữ thăng bằng trên bầu trời và hạ cánh đúng đường băng quy định. Tuy đây chỉ là một mô hình giả lập của một chiếc máy bay Boeing chính hạng chứ không phải một chuyến bay có hành khách thực sự nhưng cảm giác dành cho người trải nghiệm cảm giác làm phi công lại vô cùng chân thật.

Thu Hiền tỏ ra rất có năng khiếu với những thử thách đòi hỏi khả năng học hỏi và sự khéo léo khi cô xuất sắc vượt qua chỉ với một lần thử và thậm chí còn được cơ trưởng dành lời khen tặng.

Vượt qua thử thách đầu tiên, các đội đua tiếp tục đến với khu ẩm thực Food Republic nằm tại Vivo City, nơi họ nhận được thử thách tiếp theo – trong vòng 5 phút, mỗi thành viên phải hoàn thành 10 cái bánh Tutu Khueh, một loại bánh được yêu thích tại Singapore.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Nhảy Bungee khiến 4 cặp đôi được phen kinh hồn bạt vía


Sau khi trải nghiệm cảm giác bay bằng máy bay với cả 2 vai trò khác nhau: hành khách và phi công, các tay đua sẽ tiếp tục đến với một thử thách cực thú vị nơi họ được thử cảm giác tự mình bay lượn bồng bềnh trong không trung với hệ thống bay trong nhà hiện đại iFly. Bằng một cấu trúc buồng kín và hệ thống quạt gió khổng lồ hiện đại, cường độ gió được điều khiển để nâng hạ các tay đua và người hướng dẫn sẽ giúp họ cách để giữ thăng bằng cũng như xoay người và chao liệng được trên không.

Ở thử thách cuối cùng, các đội sẽ đến khu vui chơi giải trí G-Max Reverse Bungy nơi họ được trải nghiệm một cảm giác nghẹt thở thực sự khi họ sẽ được “bắn” lên độ cao hơn 60m với vận tốc 200 km/h bằng dây Bungee.

Nhảy Bungee chính là một trong những loại hình thể thao mạo hiểm độc đáo hiện đang rất được ưa chuộng nhưng có vẻ không phải tay đua nào cũng có những trải nghiệm dễ chịu với thử thách nghẹt thở này. Thử thách này đã mang lại những khoảnh khắc độc đáo, hài hước cho các tay đua, xen lẫn giữa cảm giác nghẹt thở khi bị bắn liên tục lên không trung chính là sự hưng phấn tốt độ của một trải nghiệm hiếm có trong đời.

 Ảnh minh họa

 Phải xỏ liên tiếp 10 sợi chỉ vào 10 cây kim kích thước khác nhau trong khoảng thời gian 3 phút

Oái oăm hơn, vừa bước xuống khỏi Bungee với đầu óc xây xẩm, chân tay run rẩy và mắt mũi quay cuồng, các đội lại phải xỏ liên tiếp 10 sợi chỉ vào 10 cây kim kích thước khác nhau trong khoảng thời gian 3 phút. Tất cả các đội gần như đều không thể hoàn thành ở lượt "xe chỉ luồn kim" đầu tiên và chấp nhận chịu phạt để thực hiện lại khi đầu óc đã bớt quay cuồng hơn.

Kết thúc chặng đua thú vị đầy bất ngờ tại Singapore , Thu Hiền và Diệp Lâm Anh một lần nữa vươn lên dẫn đầu. Đội Hồng của Tiến Đạt và Hari vẫn vững vàng ở vị trí thứ hai. Đội Tím của Thùy Dung, Đức Hưng vươn lên vị trí thứ ba còn đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh, Linh Chi lần đầu tiên về đích cuối cùng của một chặng đua.

Chỉ còn hai chặng đua nữa trước khi bước đến chặng chung kết tranh tài của top 3 đội mạnh nhất, và cuộc đua “tứ hùng” tranh suất vào top 3 chung cuộc cũng sẽ nóng hơn bao giờ hết với điểm đến tiếp theo – một hòn đảo nóng bỏng và quyến rũ với biển xanh, cát trắng và những vách đá dựng đứng hùng vĩ.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc