Siu black tiếp tục "qua mặt" Hồng Nhung, Yasuy

17:24, 20/09/2013
|

(VnMedia) - Họa mi núi rừng Siu black lại một lần nữa vượt qua Diva Hồng Nhung, Thần tượng âm nhạc Yasuy để giữa vững ngôi vị quán quan Bảng xếp hang Bài hát yêu thích tuần 36.

Ảnh minh họa

Họa mi núi rừng tiếp tục giành ngôi vị quán quân


Ngôi đầu bảng tuần này thuộc về Siu Black với K’bing ơi, sau 2 tuần làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng với tỉ lệ bình chọn khá cao, tuần này ca khúc của “họa mi núi rừng” đã tăng lên với 13.43%, một tỉ lệ đáng ngưỡng mộ, vượt qua thần tượng âm nhạc Yasuy (Đôi chân trần với 13,29%) cực kỳ ngoạn mục. Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi cuộc đua song mã giữa K’bing ơi và Đôi chân trần trong tuần cuối cùng quyết định tìm ra ngôi vị Bài hát yêu thích tháng 9.

Nếu ở tuần trước, Chiều mưa rơi làm bất ngờ khán giả của Bài hát yêu thích với sự thăng hạng đáng ngưỡng mộ, thì ở tuần này, Chiều mưa rơi tiếp tục “gây bất ngờ” sau khi đóng bảng xếp hạng với 8.79% tổng lượt bình chọn, tăng hơn 1% so với tuần 36 vừa rồi. Đây có vẻ là một tín hiệu đáng mừng cho sự xuất hiện của Năm dòng kẻ tại sân khấu của Bài hát yêu thích. Cũng trong tuần này, một sự hoán đổi ngoạn mục giữa ca khúc đang ở hạng 4 và 5. Hai tuần đầu, là sự ổn định của Yêu mình anh, thì tuần này, ca khúc này đã phải nhường bước cho sự tiến công của Ngẫu hứng sông Hồng. Với tổng số 5.73% lượt bình chọn, diva Hồng Nhung - vị Huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2013 đang ở vị trị thứ 4, bám sát ngay sau đó, cựu Huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa trước Thu Minh tạm dừng ở vị trí thứ 5 trong tuần này với 5.05 % tổng số lượt bình chọn.

Ảnh minh họa

Chiều mưa rơi của 5 Dòng kẻ cũng có cuộc ngược dòng ngoạn mục


Điệu ví dặm là em là một minh chứng cho thấy âm nhạc dân gian Việt Nam luôn luôn giữ được vị trí trong lòng khán giả nghe nhạc. Luôn xuất hiện đều đặn trong bảng xếp hạng tuần, tuy không ở vị trí cao, nhưng Bùi Lê Mận có thể tự hào với phần trình diễn cũng như kết quả  mà mình mang lại. Với 2.98% tổng lượt bình chọn, ca khúc giữ vững vị trí và dừng chân tại trí thứ 6. Ở vị trí thứ 7, một lần nữa là sản phẩm âm nhạc mới của cô ca sĩ gốc Thái Nguyên trưởng thành từ Vietnam Idol. Với một khá khúc không dễ ngấm ngay từ lần đầu nghe như Người em đã yêu, cùng với sự xuất hiện của lính mới như Hoàng Quyên tại Bài hát yêu thích, vị trí này sẽ khích lệ cô rất nhiều trong việc tìm tòi và sáng tạo những ca khúc mới. Còn một tuần để cô gái nhỏ này tiếp tục cuộc chiến tìm kiếm thứ hạng trong Bài hát yêu thích khi cô đang dừng chân với 2.64% lượt bình chọn trong tuần.

Vẫn tiếp tục duy trì cho mình một lượng khán giả nghe, cũng như âm từ thành tích mang lại, Chiếc khăn Piêu luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng như một “rào cản” lớn thách thức với các ca khúc khác. Không ở một thứ hạng quá cao, nhưng với những gì mà Chiếc khăn Piêu mang lại và duy trì một lượng bình chọn cho mình đã là một thành công rất lớn của ca sĩ Tùng Dương và ekip. Ở vị trí thứ 9 tuần này là Lạc của Ngọc Khuê, giảm một bậc so với tuần trước và dừng lại 2.04% tổng lượt bình chọn. Hi vọng Lạc sẽ tiếp tục tìm cho mình đường đi và bám trụ trong bảng xếp hạng những tuần tiếp theo.

Biến mất khỏi bảng xếp hạng trong tuần trước, Hà Nội của tôi, ca khúc đã được chàng trai trưởng thành từ sân khấu Giọng hát Việt 2012, Đỗ Xuân Sơn thể hiện trong đêm liveshow tháng trước khép lại bảng xếp hạng Top 10 tuần 36 với 1.83% lượt bình chọn.

Nếu như ở tuần trước là những cú đảo hạng ngoạn mục của lính mới, thì ở tuần này, sự thay đổi tuy không mang lại nhiều bất ngờ, nhưng cũng đã thấy những thay đổi thú vị báo hiệu những cuộc đua căng thẳng đang chờ khán gải của Bài hát yêu thích phía trước. Tuy luwojt bình chọn của tuần 36, một số ca khúc có sự giảm nhẹ, nhưng chủ nhân của “Bài hát yêu thích” tháng 9 đã đang dần xuất hiện với khán giả. Liệu sẽ là sự thành công như một món quà lớn dành cho “họa mi núi rừng” hay một lần nữa Đôi chân trần  được vinh danh? Cũng có thể sẽ là những chí ngựa ô bứt phá ngoạn mục trong chặng đua cuối cùng? Kết quả nằm trong tay khán giả của Bài hát yêu thích. Hãy tiếp tục bình chọn và theo dõi Bảng xếp hạng để cùng vinh danh chủ nhân ca khúc của tháng, cũng như chờ đón Live Tháng  09 vào tối 06/10/2013.

Ảnh minh họa

Hoàng Quyên cũng đang có sự biến chuyển tốt


Bảng xếp hạng tuần 36:

1. K'bing ơi - Ca sĩ: Siu Black - Sáng tác: Kra Jan Plin – 13.43%
2. Đôi chân trần - Ca sĩ: Yasuy - Sáng tác: Y Phôn K'sor – 13.29%                          
3. Chiều mưa rơi - Ca sĩ: 5 Dòng Kẻ - Sáng tác: Thơ: Trần Tuấn Anh, Nhạc: Bảo Lan- 8.97%
4. Ngẫu hứng sông Hồng - Ca sĩ: Hồng Nhung - Sáng tác: Trần Tiến – 5.73%
5. Yêu mình anh - Ca sĩ: Thu Minh - Sáng tác: DADA – 5.05%                             
6. Điệu ví dặm là em - Ca sĩ: Bùi Lê Mận - Sáng tác: Nhạc: Quốc Nam, Thơ: Lê Văn, Quốc Nam – 2.98%
7. Người em đã yêu - Ca sĩ: Hoàng Quyên - Sáng tác: Thành Vương - Tổng: 2.64%
8. Chiếc khăn piêu - Ca sĩ: Tùng Dương - Sáng tác: Doãn Nho - 2.37%                  
9. Lạc – Ca sĩ: Ngọc Khuê – Sáng tác: An Thuyên – Tổng: 2.04%
10. Hà Nội của tôi - Ca sĩ: Đỗ Xuân Sơn - Sáng tác: Tiến Minh - 1.83%


Nguyễn Đạt

Ý kiến bạn đọc