Top 4 Cuộc đua kỳ thú thử thách làm phi cơ trưởng

14:19, 20/09/2013
|

(VnMedia) - 4 cặp đôi còn lại của Cuộc đua kỳ thú sẽ quyền đột nhập “hợp pháp” vào buồng lái của phi công trưởng và tự tay điều khiển một chiếc máy bay cất cánh, đảo chiều và hạ cánh đúng quy cách trên đường băng an toàn ở chặng đua đầy thử thách tại Singapore.

Lần đầu tiên đưa thí sinh vượt ra khỏi biên giới Việt Nam , Cuộc đua kỳ thú mang tới những trải nghiệm thú vị, kịch tính và thử thách cam go hơn nữa cho các cặp đôi.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Trải nghiệm bay không trọng lực trong môi trường chân không để bước vào thử thách làm phi cơ trưởng


Mở đầu chặng đua thứ chín, các đội sẽ phải di chuyển đến quầy vé của Singapore Airlines để tự mua vé di chuyển đến Singapore . Là đội cán đích đầu tiên ở chặng trước, hai cô gái xinh đẹp Thu Hiền, Diệp Lâm Anh sẽ là đội xuất phát đầu tiên ở chặng này. Tuy nhiên, khoảng cách về thời gian liệu có được bảo toàn khi cả 4 đội đều phải chờ các chuyến bay theo giờ cố định.

Đặt chân đến đảo quốc sư tử, các tay đua sẽ bắt tay ngay vào thử thách đầu tiên, nơi họ phải tìm đến là biểu tượng đặc trưng nhất của đất nước xinh đẹp Singapore và gặp một cô gái có dấu hiệu của chương trình để nhận mật thư đi tiếp. Ở thử thách kế tiếp, để có được nơi nghỉ đêm tươm tất cho mình tại đất nước xa lạ này, họ phải hoàn thành một thử thách thú vị liên quan đến chính điểm nghỉ đêm đó.

Ở ngày đua thứ hai, ngày đua quyết định thứ hạng, các đội sẽ bắt đầu với một thử thách mới lạ nơi họ nhận được quyền đột nhập “hợp pháp” vào buồng lái của phi công trưởng. Đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo cho các tay đua khi được tự mình hóa thân thành cơ trưởng của một chuyến bay để tự tay điều khiển một chiếc máy bay cất cánh, đảo chiều và hạ cánh đúng quy cách trên đường băng an toàn – điều mà họ chưa bao giờ được trải qua trong đời.

Liên tiếp sau đó là những thử thách độc đáo với những trải nghiệm mới lạ chỉ có ở đảo quốc sư tử xinh đẹp, tận hưởng cảm giác "bay" khi lơ lửng không trọng lực trong không trung và phải thật khéo léo, tập trung để có thể giữ được thăng bằng cũng như thực hiện những cú xoay người điệu nghệ.

Cuộc đua để tranh suất vào top 3 chung cuộc sẽ là cuộc đua gay cấn hơn bao giờ hết, bởi hơn tất cả, họ đều đang đến gần hơn đến danh hiệu quán quân cùng giải thưởng 300 triệu đồng. Đích đến của chặng đua thứ 9 sẽ một lần nữa chứa đựng nhiều bất ngờ khi vị thứ giữa các đội bị xáo trộn. Đội về đích đầu tiên sẽ nhận được một phần thưởng là một cặp vé khứ hồi Vietnam - Singapore của Singapore Airline cùng với 3 đêm nghỉ tại khách sạn cao cấp. Trong khi đó, số phận đội về đích cuối cùng vẫn còn bỏ ngỏ. Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của chặng đua thứ 9 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 thứ 6 ngày 20/09.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc