Nguyên Khang - Đông Nhi lồng tiếng cho phim hoạt hình

14:38, 20/09/2013
|

(VnMedia) - Sau khi tung ra trailer bộ phim hoạt hình "Cơn mưa thịt viên 2" (Cloudy with a Chance of Meatballs 2) tiếp tục công bố hai nhân vật tham gia lồng tiếng cho bộ phim. Đó là MC Nguyên Khang và ca sĩ Đông Nhi.

Ảnh minh họa

Bộ phim hài hước hứa hẹn sẽ thành "bom tấn"

Nhân vật mà MC Nguyên Khang tham gia lồng tiếng là nhân vật chính tên Flint Lockwood, còn nhân vật của Đông Nhi là cô bạn gái tên Sam. Cả hai đã có những khoảnh khắc vui nhộn và cực kì thú vị khi đảm nhận vai trò mới mẻ này.

Nói về nhân vật do mình lồng tiếng, Nguyên Khang cho biết, chàng trai đó là Flint Lockwood, một nhà khoa học trẻ với những phát minh không giống ai. Anh ta hài hước, năng động, hơi trẻ con và thích tìm tòi, khám phả. Flint có cô bạn gái tên Sam, là nhân vật mà Đông Nhi thể hiện.

Phần 2 của bộ phim hoạt hình quen thuộc Cloudy – Cơn mưa thịt viên sẽ là một cuộc phiêu lưu mới của Flint Lockwood. Bộ phim không chỉ mang tính giải trí cao mà còn gửi gắm thông điệp nhẹ nhàng đến khán giả. Chúng ta ai cũng từng mắc phải sai lầm, quan trọng là biết sửa sai và tiếp tục cố gắng. Bên cạnh đó, bộ phim cũng khắc họa rõ nét tình cha con của các nhân vật.

Ảnh minh họa

Đông Nhi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ

Khi được hỏi về trải nghiệm mới mẻ này, Nguyên Khang cho biết: “Lần đầu lồng tiếng phim, và lại là phim hoạt hình quả thật rất khó. Dù có kinh nghiệm làm phát thanh viên trên radio nhưng khi bắt tay lồng tiếng cho nhân vật chính, Khang mới thấy đây là một thử thách lớn đối với bản thân mình. Đầu tiên là phải khớp khẩu hình với nhân vật. Tiếng Việt mình nói đôi khi không nhấn nhá nhiều như người Mỹ, nên trong thoại của nhân vật sẽ có những cái “tăng”, là những cái ngắt để nhân mạnh. Khang đã phải canh cho đúng để khớp khẩu hình miệng.

Cái khó thứ hai là những cái “màu” như tiếng đằng hắng, tiếng la, tiếng cười, tiếng hoảng hốt, hoặc đơn giản chỉ là một tiếng thở dài. Tất cả đều phải lồng cho đúng với màu của Flint. Cái khó thứ ba là bộ phim có những đoạn tự sự. Trước giờ Khang quen với kiểu hài hước vui nhộn nên đôi khi lồng tiếng cho phân đoạn tự sự mà giọng vẫn cứ vui…”
(cười)

Nguyên Khang chia sẻ, có phân đoạn, anh phải lồng tiếng tận 30 lần vì cười không giống nhân vật, hoặc cười quá nhanh.

Ảnh minh họa

Nguyên Khang ngày càng  đa tài

Nói về sự kết hợp lần này giữa anh và Đông Nhi, Nguyên Khang cho biết, mặc dù cả hai đã biết nhau ngoài đời và đã từng đứng trên sân khấu chung nhưng anh vẫn khá hồi hộp khi nhận được lời mời kết hợp cùng Đông Nhi. Sau khi làm việc cùng nhau, Nguyên Khang và Đông Nhi trở nên thân thiết hơn trước. Anh cũng bày tỏ mình học hỏi được nhiều điều thú vị từ Đông Nhi vì Đông Nhi đã từng có kinh nghiệm lồng tiếng và làm việc rất nhanh gọn, chuyên nghiệp.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 27/9 tới đây.


Bình An

Ý kiến bạn đọc