Got to Dance 2013 cả giám khảo và thí sinh căng thẳng

07:06, 27/09/2013
|

(VnMedia) - Vòng Tuyển chọn chương trình Vũ điệu đam mê chỉ còn một tập nữa là hoàn thành chặng đường của mình để chuẩn bị cho những cuộc đấu gay cấn và căng thẳng hơn.

Ảnh minh họa

Thành viên Ban giám khảo có vẻ căng thẳng

Tối thứ 7 sắp tới vòng Đối đầu sẽ hoàn thành danh sách với những thí sinh cuối cùng, tài năng nào sẽ được gọi tên và có thêm cơ hội thể hiện mình? Trong tuần này, các thí sinh tranh tài với nhiều kịch tính hơn giữa các thể loại và độ tuổi. Đêm thi sẽ đầy màu sắc với các thể loại: Hiphop, Breakdance, Tap dance, Jazz Funk, Bellydance, Ballet…Tất cả các phần thi đều mang nhiều nét đặc biệt và ấn tượng với các khán giả.

Đó là chàng trai múa Ballet đương đại cùng nhiều xúc cảm với giày mũi cứng-đôi giày được mặc định dành cho phái nữ. Là tiết mục Tap dance – dùng tiếng gõ xuống sàn phát ra theo nhịp điệu tạo thành những bản nhạc vang lên từ đôi chân đầy độc đáo hay là nhóm thí sinh nam nhảy Jazz Funk trên đôi giày cao gót nhiều mới lạ. Đêm thi cũng là đêm tỏa sáng của của Hiphop với các bước nhảy điêu luyện và sôi động hay là tiết mục Dancesport với cặp đôi Nước – Lửa, một mạnh mẽ - một uyển chuyển mềm mại hoặc là đội hình tuyệt vời từ nhóm nhảy Cheerleading…

Ảnh minh họa

Phút giây cười hiếm hoi của các giám khảo

Đêm thi này cũng xuất hiện những gương mặt “tài không đợi tuổi” là các cô câu bé đam mê vũ đạo. Các bé đã mang đến sân khấu Vũ điệu đam mê tài năng và thuyết phục được các Giám khảo bằng chính thực lực của mình. Những động tác, những biểu cảm khó so với độ tuổi được các em thực hiện thuần thục không thua bất cứ một nhóm lớn nào và đã chinh phục được những “ghế nóng” khó tính.

Trong đêm cuối cùng của vòng Tuyển chọn, cũng xuất hiện những trường hợp căng thẳng làm khán giả hồi hộp, đó là một lần nữa Giám khảo Dumbo phản bác với bài thi của thí sinh “Đó không phải là nhảy” hay là tình huống nhóm nhảy không phục quyết định của Giám khảo và “bắt lý” lại giám khảo.

Ảnh minh họa

Một tiết mục trong đêm thi

Sau khi vòng Tuyển chọn hoàn thành, vòng Đối đầu sẽ là những trận đấu gay cấn mới cùng những thách thức lớn hơn cho các thí sinh. Vòng thi này sẽ chọn lại 14 nhóm/đôi/đơn xuất sắc nhất theo hình thức 1 loại 1. Từ vòng Đối đầu, Vũ điệu đam mê sẽ truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21g10 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/10/2013.

 Bất ngờ phần thi Hip hop của 3 anh em

Trong chương trình Vũ điệu đam mê có một tiết mục khiến khán giả vừa bất ngờ, vừa yêu thương nhưng cũng vừa cảm động. Đó là phần thi của của 3 anh em ruột đến từ Đồng Nai.

Phần thi của 3 anh em là một tiết mục Hiphop với nhiều động tác khó so với độ tuổi (6-10-13 tuổi) của các em. Ở dưới sân khấu, khán giả vừa hồi hộp nhưng cũng vừa phấn khích theo dõi từng động tác của các em. Đến khi tiết mục kết thúc khán giả lại được biết thêm một câu chuyện hậu trường thú vị, đó là trước khi phần thi diễn ra, cậu em út bị sốt cao và Ban tổ chức phải cho các em lùi tiết mục một thời gian dài nhưng vì thích nhảy, cậu em út đã cố gắng để lên sân khấu cùng các anh khi đến tiết mục của nhóm.

Ảnh minh họa
Dumbo tỏ ra là vị giám khảo khó tính

Bài thi này nhận được rất nhiều ủng hộ từ đông đảo khán giả và một số Giám khảo, tuy nhiên Giám khảo Dumbo bên cạnh những nhận xét cũng đã có những yêu cầu với nhóm nhảy đặc biệt này: “Đây là show nhảy, không phải là show dễ thương. Bọn em ra đây là để chứng minh mình giỏi.”

Ảnh minh họa

Phần thi của 3 anh em hứa hẹn gây bất ngờ

Cũng theo mẹ của 3 bé cho biết thời gian đầu chỉ có cậu anh lớn đi học nhảy nhưng khi về nhà hai cậu em thấy được rồi thích và đòi học cho bằng được. Ở nhà 3 bé cũng hay đi nhảy trong các hoạt động, chương trình từ thiện.



Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc