Trọng Tấn “kết đôi” với Anh Thơ

18:44, 26/09/2013
|

(VnMedia)Với giọng hát tinh tế, ngọt ngào, giàu cảm xúc khát khao làm mới chính mình ca sỹ Trọng Tấn, Anh Thơhy vọng đưa khán giả đếm một đêm nhạc trữ tình đầy ắp kỷ niệm của một thời…yêu xưa trong đêm “Tình ta biển bạc đồng xanh”.

Trong số không nhiều ca sĩ hát nhạc trữ tình cách mạng, Trọng Tấn, Anh Thơ là những cái tên quen thuộc của nhiều khán giả kén nhạc và khó tính. Nhưng khi nhắc đến một người, khán giả thường biết đến cả nhóm - những ca sĩ đang đi chung một con đường. Cùng quê, cùng tuổi, cùng học, cùng công tác và cùng biểu diễn, Trọng Tấn và Anh Thơ quả là những nghệ sĩ biểu diễn hiếm hoi có nhiều thứ gắn bó với nhau đến thế.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Thời gian gần quyết định thôi giảng dạy để tập trung vào công việc biểu diễn của Trọng Tấn đã khiến dư luận dấy lên nhiều tranh cãi. “Mỗi người nghệ sỹ có một quyết định riêng cho con đường của mình. Và tôi vẫn làm nghệ thuật và ở đâu cũng là cống hiến” - Trọng Tấn chia sẻ.

Trong liveshow này, Trọng Tấn khẳng định sự trở lại của mình với con đường biểu diễn chuyên sâu. Tất cả thời gian, anh dành cho công việc chuẩn bị biểu diễn hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho khán giả. Một Trọng Tấn quen thuộc với những nhạc phẩm trữ tình, ngọt ngào và một Trọng Tấn mới lạ, tinh tế trong những khúc nhạc xưa.

Với ca sỹ Anh Thơ, hạnh phúc đơn giản là tình yêu nghề, lúc nào cũng muốn được hát. “Trong liveshow này, tôi sẽ có những ca khúc hát solo, còn lại là song ca. Phần solo, tôi sẽ hát một số bài cũ mà lâu rồi mình không hát và cả những bài tôi chưa hát bao giờ nhưng chủ yếu là những ca khúc trữ tình đã thành công. Các ca khúc cũ sẽ được phối khí mới còn tôi cũng sẽ hát theo lối mới. Còn những ca khúc như Gửi em ở cuối sông Hồng, Trước ngày hội bắn, Tình ta biển bạc đồng xanh sẽ không thể thiếu trong phần hát đôi”, Anh thơ chia sẻ.

“Tình ta biển bạc đồng xanh” là tựa đề của Liveshow Trọng Tấn - Anh Thơ, ra mắt khán giả Thủ đô tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô ngày 16/10.

Sau khi khảo sát yêu cầu của khán giả, Ban tổ chức sẽ ghi hình và phát hành 250.000 đĩa VCD/DVD chương trình. Dự kiến đĩa sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 12/2013.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc