“Chân dài” Thu Hiền đầu hàng tại Cuộc đua kỳ thú?

07:12, 27/09/2013
|

(VnMedia)Thử thách quá khắc nghiệt ở chặng đua 10 khiến cô gái của đội Xanh – chân dài Thu Hiền đã từng có ý nghĩ bỏ cuộc chơi. Trong khi đó, đội Đỏ phải sử dụng chiêu làm phục vụ bàn để lấy tiền “boa” làm lộ phí.

Là đội về đích cuối cùng ở chặng trước, dù vẫn được tiếp tục cuộc đua, nhưng ở chặng này, Nhan Phúc Vinh và Linh Chi sẽ phải xuất phát với 0 đồng lộ phí. Tình cảnh tương tự đã từng xảy ra với Pha Lê và Hà Việt Dũng ở chặng thứ 5 xuất phát từ Nha Trang đi Tây Nguyên và cả hai đã phải tận dụng danh tiếng cũng như sự khéo léo của mình để hóa thân thành những phục vụ bàn lấy tiền “boa” từ khách làm lộ phí đi đường.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Chặng đua 10 là một chặng đua vô cùng vất vả cho các tay đua bởi những thử thách được thiết kế với độ khó ngày một tăng dần và những lộ trình di chuyển dài trên biển bằng phương tiện thuyền kayak sẵn sàng để vắt kiệt sức các tay đua.

Thử thách bay dù sẽ một lần nữa quay trở lại, nhưng lần này, các tay đua sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục biển trời Cát Bà bằng hình thức bay dù với ca-nô kéo, nhưng vừa bay họ phải vừa quan sát mặt nước biển thật kĩ càng để có thể hoàn thành được một thử thách đặc biệt.

Trong khi đó, ở một thử thách khác, hai thành viên phải hỗ trợ nhau để leo lên hai miếng phao xốp lớn đặt ngoài khơi, miếng xốp rất to và trơn, lại bồng bềnh và dễ lật úp thế nên việc leo lên và đứng được trên đó là không hề dễ dàng, và nhiều tình huống bi hài đã diễn ra khi các tay đua liên tục té ngã và uống nước biển trong thử thách oái oăm này.

 Ảnh minh họa

 Thử thách ở chặng này có vẻ như quá sức khắc nghiệt và chính Thu Hiền đã nhiều lần đuối sức, thậm chí suy nghĩ đến việc dừng cuộc chơi


Hai cô gái xanh dương Thu Hiền và Diệp Lâm Anh có được lợi thế là đội xuất phát đầu tiên, tuy nhiên, những thử thách ở chặng này có vẻ như quá sức khắc nghiệt và chính Thu Hiền đã nhiều lần đuối sức, thậm chí suy nghĩ đến việc dừng cuộc chơi.

Trong khi đó, đây sẽ là một chặng đua đầy khó khăn với Hari khi cô buộc phải thực hiện Vượt Rào vì Tiến Đạt đã "vượt rào" hết số lượng quy định. Và với Vượt Rào lần này, một môn thể thao mạo hiểm đòi hỏi nhiều sức lực và kĩ năng, liệu Hari có thể vượt qua được để giúp đội Hồng tiếp tục ở lại cuộc đua.

Cuộc chiến giành suất vào top 3 chung cuộc đang đến hồi gay cấn, trong số 4 đội mạnh nhất, mỗi đội đều có những thế mạnh và những điểm yếu riêng. Cuộc chiến của top 4 với những diễn biến hấp dẫn của chặng đua thứ 10 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 thứ 6 ngày 27/09.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc