VN’s Next Top Model mở cửa cho các người mẫu nam

12:20, 01/07/2013
|

(VnMedia)Cuộc cạnh tranh tới ngôi vị quán quân Vietnam ’s Next Top Model năm 2013 thêm phần hấp dẫn khi cuộc thi chính thức mở cửa cho các người mẫu nam bước vào cuộc thử thách này.

Vietnam ’s Next Top Model 2013 sẽ không chỉ là cơ hội tỏa sáng dành cho “những cô gái chân dài” mà còn là cuộc cạnh tranh đầy thú vị cho tất cả những chàng trai mong muốn được trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

 Ảnh minh họa

 Vietnam’s Next Top Model 2013 khởi động mở rộng cửa với các thí sinh nam


Đây là điểm mới vô cùng hấp dẫn và làm nên điều khác biệt cho Vietnam’s Next Top Model sau 3 mùa giải sắp nhàm chán. Đây cũng là lần đầu tiên các thí sinh nam có cơ hội thể hiện mình trong chương trình truyền hình hấp dẫn này.

Ở phiên bản Mỹ (America’s Next Top Model), mặc dù đã sản xuất từ năm 2003, trải qua hơn 19 mùa thi, nhưng cũng phải đến mùa thi thứ 20 năm 2013 thì người mẫu nam mới có cơ hội được tham gia vào chương trình cùng với người mẫu nữ. Điều đó chứng tỏ sự nhạy bén và linh hoạt của Ban tổ chức cuộc thi Vietnam’s Next Top Model trong cập nhật những điểm mới lạ và bắt kịp với xu hướng của thế giới, nhằm đem đến một chương trình ngày càng hấp dẫn cho khán giả.

Thay vì hai đấu trường riêng biệt cho nam và nữ, hai đối tượng thí sinh sẽ cùng cạnh tranh và vượt qua các thử thách ở các vòng đấu và cùng sống trong Ngôi nhà chung của chương trình. Câu chuyện về cuộc sống thường ngày tại Ngôi nhà chung chắc chắn cũng sẽ được khai thác với nhiều góc độ vô cùng lý thú.

Chương trình Vietnam ’s Next Top Model 2013 chính thức nhận hồ sơ dự tuyển và vòng sơ tuyển (casting) toàn quốc dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7/2013. Chương trình Vietnam ’s Next Top Model 2013 sẽ được ra mắt khán giả cả nước vào 20:00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/10/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc