Megastar lấn sân phát hành phim nội

20:37, 30/06/2013
|

(VnMedia) - Sau sự mở màn với Mùa hè lạnh, Megastar - đơn vị phát hành phim lớn nhất dường như đang mở rộng sang lĩnh vực phát hành phim nội. Ngoài HIT: Hoàng tử và Lọ lem cũng của Ngô Quang Hải sẽ ra mắt vào tháng 7 này, Megastar mới công bố sẽ phát hành phim Tiền Chùa của đạo diễn mới Thiện Đỗ.

Trước đây, đơn vị phát hành phim lớn nhất là Fafim Việt Nam, với cả 2 mảng nhập khẩu và phát hành phim ngoại cũng như chiếu những phim nội trong hệ thống rạp quốc doanh. Khi có sự xuất hiện của những đơn vị phát hành và chiếu bóng tư nhân, Fafim Việt Nam dần lùi vào dĩ vãng. Hiện đơn vị này chỉ thi thoảng thực hiện chức năng của mình với việc đưa ra những phim cũ của các Hãng phim nhà nước chiếu trong chuỗi rạp địa phương vào các dịp lễ lạt kỷ niệm.

Việc phát hành phim dần chuyển sang tay của những đơn vị tư nhân như Megastar, Thiên Ngân Galaxy, BHD… Trong khi các đơn vị phát hành khác đều phát hành cả phim ngoại và phim nội thì Megastar – đơn vị nắm giữ thị phần phát hành phim lớn nhất lại hầu như chưa thèm để ý đến mảng phát hành phim nội.

Cuối năm ngoái, lần đầu tiên sau nhiều năm ở Việt Nam, Megastar mới chính thức phát hành phim nội đầu tiên – phim Mùa hè lạnh của Ngô Quang Hải. Tháng 7, hãng này sẽ tiếp tục phát hành phim nội thứ 2 cũng của đạo diễn này - HIT: Hoàng tử và Lọ lem - một phim giải trí về tình yêu và lập nghiệp của giới trẻ đương đại.

Mới đây, Megastar công bố phát hành phim Việt thứ 3 - Tiền Chùa (Funny Money) do đạo diễn Thiện Đỗ thực hiện. 

Đây là một phim hài xã hội về chàng đại gia hàng mã Lucky Lộc (Khương Ngọc), cô nghệ sĩ tính nóng như lửa tên Quyên (Vân Trang)… và một tờ tiền rách.

Qua những biến chuyển bất ngờ, tờ tiền mà thường ngày tiêu chẳng ai nhận bỗng nhiên gây nên cuộc tranh chấp giữa hai con người với hai nếp sống trái ngược. Người thì tin nó là vật may mắn. Người thì đinh ninh nó là thứ gieo họa. Rồi ai được ai mất? Ai hên ai xui? Bị vướng mắc vào những tình huống vừa trớ trêu vừa hài hước, Lộc và Quyên bắt đầu xét lại giá trị về đời sống để nhận ra được những gì thật sự quan trọng đối với họ.

Tiền Chùa của đạo diễn có tên hoàn toàn mới Thiện Đỗ, sẽ được Megastar, với các diễn viên Khương Ngọc, Vân Trang, ca sỹ Lều Phương Anh sẽ ra mắt khán giả ngày 18/10.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Minh Phương

Ý kiến bạn đọc