NSND Thanh Hoa, Thu Hiền hội ngộ Sao Mai Bùi Lê Mận

07:38, 01/07/2013
|

(VnMedia) - NSND Thu Hiền bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để dự buổi phát hành DVD Ở hai đầu nỗi nhớ của Sao Mai Bùi Lê Mận, chị cũng rất vui mừng khi gặp lại NSND Thanh Hoa - người bạn lâu năm của mình.

Ảnh minh họa


Từ phải qua: Nhạc sỹ An Thuyên, NSND Thu Hiền, Bùi Lê Mận, NSND Thanh Hoa và ca sỹ trẻ Vũ Thắng Lợi (bìa trái) trong buổi phát hành DVD Ở hai đầu nỗi nhớ của ca sỹ Bùi Lê Mận.



Trong buổi phát hành DVD Ở hai đầu nỗi nhớ, NSND Thanh Hoa và NSND Thu Hiền đã dành nhiều lời khen ngợi cho Sao Mai Bùi Lê Mận bởi giọng hát ngày càng tiến bộ và tạo được con đường riêng không trộn lẫn và cũng không là "bản sao" của các  ca sỹ đi trước, đó là điều rất đang quý. Nhạc sỹ An Thuyên cũng đã đánh giá rất cao Bùi Lê Mận bởi sự trưởng thành của cô từ sau Sao Mai 2009.

DVD Ở hai đầu nỗi nhớ bao gồm các ca khúc quen thuộc như Ở hai đầu nỗi nhớ (Phan Huỳnh Điểu), Nhớ đêm giã bạn (Nguyễn Tiến), Câu đợi câu chờ (Ngọc Thịnh), Neo đậu bến quê (An Thuyên), Sông đợi (Việt Bình), Giận mà thương (Trần Hoàn), Ðiệu ví dặm là em (Quốc Nam) và 2 ca khúc mới là Về Hà Tĩnh người ơi (Xuân Thủy), Em vẫn chờ anh (Mai Cường).

Đây là những ca khúc được đánh giá đậm chất dân gian, qua tiếng hát rất ngọt ngào, bình dị, sâu lắng và tinh tế của Bùi Lê Mận. Những ca khúc này thêm một lần được khoác tấm áo mới, qua sự thể hiện đầy sâu lắng của Bùi Lê Mận đã tạo ra được những xúc cảm nồng nàn, quyến rũ.

Đặc biệt hơn, những hình ảnh đẹp mắt, lãng mạn mang đậm màu sắc dân gian qua các vùng miền như Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Băc Ninh. Vĩnh Phúc, Sơn Tây… đã góp phần làm nên thành công của DVD này. Nữ đạo diễn Dương Lan Hương - cũng là một người con của miền Trung đã có sự đồng cảm với Bùi Lê Mận, vì thế khi thực hiện DVD Ở hai đầu nỗi nhớ, Dương Lan Hương và Bùi Lê Mận đã luôn đồng hành cùng nhau, gặp nhau từ suy nghĩ đến ý tưởng và cảm nhận từng ca khúc. Cũng vì thế, những khuôn hình trong DVD này luôn đẹp lãng mạn và phù hợp với tinh thần bài hát.

Những hình ảnh như bến sông, con đò, cánh đồng, xóm làng…được hiện lên cùng với tiếng hát ngọt ngào của Bùi Lê Mận đã khiến những làng quê Việt Nam càng thêm đẹp, thêm gần gũi thân thương. Bùi Lê Mận với những chiếc áo dài Việt Nam dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm cũng đã làm mềm mại thêm những khuôn hình trong các ca khúc trong DVD này.

Bùi Lê Mận từng phát hành CD Lời quê với những ca khúc mang âm hưởng dân gian vào giữa năm 2011. Sau đó cô đã ấp ủ làm một DVD và phải hơn một năm sau cô mới có điều kiện để thực hiện ước mơ của mình. Đây là một DVD mà Bùi Lê Mận rất tâm huyết, vất vả công sức và tiền bạc, vì thế chất lượng DVD được đặt lên hàng đầu để khán giả hài lòng.

Là một ca sỹ theo đuổi dòng nhạc dân gian nhưng ở ngoài đời, Bùi Lê Mận rất trẻ trung và hiện đại. Gương mặt đẹp, duyên dáng cùng lối nói chuyện khá chân thành, cởi mở cô được nhiều khán giả yêu mến và đồng nghiệp trân trọng. Hy vọng với giọng hát ngọt ngào và những khuôn hình bắt mắt dưới sự dàn dựng, chỉ đạo của đạo diễn Dương Lan Hương, khán giả sẽ được đắm chìm vào không gian âm nhạc và những hình ảnh đẹp lộng lẫy, lãng mạn, thơ mộng của Bùi Lê Mận trong DVD này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Bùi Lê Mận trẻ trung nhưng sang trọng với bộ đầm hồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

NSƯT Việt Hoàn và ca sỹ Đăng Dương đều góp mặt trong DVD này

Ảnh minh họa

Đạo diễn Dương Lan Hương đã gây ngạc nhiên khi làm nên một DVD thực sự rất đẹp, lãng mạn và rất... nữ tính.

Ảnh minh họa

Diễn viên Chí Trung - người tham gia đóng trong các clip của DVD này

Ảnh minh họa

Hà Hoài Thu - quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2009 cũng đến chúc mừng Bùi Lê Mận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sao mai Minh Chuyên, MC Lê Anh và người thân của Bùi Lê Mận cũng tới chúc mừng cô phát hành DVD.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với giọng hát ngọt ngào, cách xử lý tinh tế và một ngoại hình xinh xắn, Bùi Lê Mận đang là một trong số ít ca sỹ trẻ hát dân gian đắt sô nhất hiện nay.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc