Thanh Hòa sẽ lên ngôi quán quân Master chef?

07:28, 19/07/2013
|

(VnMedia)Kinh nghiệm, phong độ và vững vàng tay nghề trong các cuộc thử thách, Thanh Hòa được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Vua đầu bếp trước đối thủ Quốc Trí trẻ tuổi.

Thanh Hòa và Quốc Trí - hai chàng trai xuất sắc nhất cuộc thi hứa hẹn sẽ cống hiến một cuộc đấu nhiều gay cấn và kịch tính nhất để chinh phục ngôi vị Vua đầu bếp mùa đầu tiên tại Việt Nam.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thanh Hòa và Quốc Trí


Vào trận chung kết cuối cùng, gian bếp của MasterChef được bố trí theo kiểu "đối đầu" sẽ chào đón sự trở lại của Thanh Hòa và Quốc Trí. Quốc Trí và Thanh Hòa sẽ trải qua hàng giờ đồng hồ, dưới sức nóng của căn bếp MasterChef để thực hiện một bữa ăn do các giám khảo giao phó trước khi bộ ba quyền lực quyết định ai sẽ là người chiến thắng chung cuộc.

Xét về chuyên môn, Thanh Hòa vẫn được đánh giá cao kể từ đầu cuộc thi bởi kinh nghiệm, sự chín chắn và một tâm lý thi đấu vững vàng. Thí sinh Việt kiều người Úc này cũng từng chiến thắng ở nhiều cuộc thử thách và luôn thể hiện sự sáng tạo trong các món ăn kết hợp Âu - Á. Đặc biệt, với những chiến lược rõ ràng trong việc chọn nguyên liệu và chọn món để chế biến, Thanh Hòa được xem là tay bếp phong độ nhất tại căn bếp Master chef.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Thanh Hòa đang được bình chọn áp đảo trên trang Facebook của chương trình


Trong khi đó, đối thủ của anh, Quốc Trí lại có nhiều lợi thế về món tráng miệng. Tuổi trẻ tài cao, không ngừng học hỏi và sáng tạo, chàng trai trẻ tuổi nhất cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và bứt phá khiến đối thủ của anh cũng phải "dè chừng".

Theo thống kê mới nhất trên trang Facebook chính thức của MasterChef Vietnam vào 8h00 ngày 18/07, tỉ lệ bình chọn dự đoán ngôi vị Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam đang giành ưu thế nghiêng về chàng Việt kiều Úc. Theo đó, Thanh Hòa đang được 405 lượt bình chọn (chiếm tỉ lệ 68%), trong khi đó Quốc Trí đang được 187 lượt bình chọn (chiếm tỉ lệ 32%). Tuy nhiên đây chỉ là kết quả dự đoán của khán giả, kết quả chung cuộc phụ thuộc hoàn toàn vào sự thể hiện của hai chàng trai trong trận chung kết cuối cùng và sự đánh giá khách quan, chính xác từ giám khảo.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Trận chung kết cuối cùng của Vua đầu bếp sẽ chào đón sự xuất hiện những người thân của hai đầu bếp


Giống với các phiên bản MasterChef trên thế giới, trận chung kết cuối cùng của Vua đầu bếp sẽ chào đón sự xuất hiện những người thân của hai đầu bếp. Đây là một trong những món quà mà chương trình mang đến để giúp thí sinh bình tĩnh và tự tin hoàn thành tốt những thử thách của chương trình đưa ra, và cũng là lúc những người thân yêu - những người từng xuất hiện đâu đó trong những món ăn gợi nhớ yêu thương của thí sinh được chứng kiến những nỗ lực, cố gắng, niềm say mê nấu nướng của các đầu bếp.

 Ảnh minh họa

 Chiếc cúp Vua đầu bếp danh giá đang chờ chủ nhân chiến thắng trong trận đấu cuối cùng

 
Giây phút đăng quang của Vua đầu bếp luôn là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chương trình MasterChef ở các phiên bản trên toàn thế giới. Và tối nay, một trong hai thí sinh Quốc Trí và Thanh Hoà sẽ chứng kiến giây phút xúc động nhất cuộc thi, là lúc những nỗ lực vì đam mê nấu nướng của họ được ghi nhận bằng giải thưởng 500 triệu đồng và chiếc cúp Vua đầu bếp danh giá cùng cơ hội xuất bản một cuốn sách nấu ăn của riêng mình.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc