Ông bầu Quang Huy làm phim về showbiz

07:08, 19/07/2013
|

(VnMedia)Ông bầu Quang Huy cùng bà xã Phạm Quỳnh Anh sẽ thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay về showbiz mang tên ‘Thần tượng’. Phim quy tụ một loạt gương mặt nổi tiếng giới teen như Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy, Ngô Kiến Huy, Cường Seven bên cạnh những đàn anh, đàn chị trong nghề như Chí Tài, Trang Trần.

Với những khán giả theo dõi showbiz Việt, Nguyễn Quang Huy đã là một cái tên ấn tượng từ cách đây hơn 10 năm. Cùng với những Hoàng Tuấn (ông bầu Đan Trường), Đỗ Quang (ông bầu 1088), Tuấn Thăng (ông bầu Hiền Thục)… Quang Huy là một trong những người đầu tiên ở thị trường giải trí Việt xây dựng sự nghiệp với tư cách manager – người quản lý ca sỹ.

Ảnh minh họa

 
Và anh thành công rực rỡ, với vai trò ông bầu của Ưng Hoàng Phúc khi đưa một giọng ca làng nhàng này trở thành hiện tượng có lúc là số 1 của nền (tiền công nghiệp) giải trí. Đặc biệt khi đó anh mới ở độ tuổi còn rất trẻ - trên dưới 20, và có lẽ vẫn là ông bầu trẻ nhất có được thành công lớn như vậy.

Quang Huy còn trở thành quản lý cho một số ca sỹ, nhóm nhạc khác trong đó có Phạm Quỳnh Anh – cô gái Hà Nội sau này trở thành vợ anh. Chuyện tình kín tiếng gần 10 năm của giám đốc công ty giải trí WePro là lý do tên tuổi anh được biết đến trở lại.

Mới đây, ông bầu 33 tuổi này vừa công bố dự án phim điện ảnh đầu tay, với vai trò nhà sản xuất và đạo diễn – phim 'Thần tượng'.

Theo giới thiệu, kịch bản 'Thần tượng' được hoàn chỉnh bởi 5 tác giả: Quang Huy, Phước Trường, Lê Thắng, Nhật Linh, và Gia Đoàn. Nhà sản xuất kỳ vọng rằng với sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế và óc sáng tạo, cũng như sự trẻ trung của nhóm biên kịch, 'Thần tượng' sẽ đủ hấp dẫn, lôi cuốn nhưng vẫn gần gũi với khán giả.

Theo đó, bộ phim ‘Thần tượng’ sẽ là những câu chuyện xoay quanh thế giới showbiz. Những thành công, thăng hoa cùng những góc khuất của nghề ca sỹ sẽ được tái hiện một cách chân thực, và kỳ vọng về một bức tranh nhạc Việt trong tương lai.

Đạo diễn Quang Huy – ông xã Phạm Quỳnh Anh cho hay: “Đây là dự án mà ekip của tôi đã ấp ủ suốt thời gian dài. Cho đến thời điểm này, chưa thể nói trước về sự thành công của phim, nhưng với những kinh nghiệm đã có được từ 20 năm (?) hoạt động trong giới âm nhạc, chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến một bộ phim điện ảnh đẹp, chân thực về đề tài hậu trường giới sản xuất âm nhạc”.

Dàn diễn viên trong phim gồm những cái tên hot showbiz hiện nay: Hoàng Thuỳ Linh, Vĩnh Thuỵ, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh... cùng những đàn anh, đàn chị kinh nghiệm Phương Thanh, Chí Tài, Quang Thắng, Trang Trần và các hot boy, hot girl nổi bật: Harry Lu, Cường Seven, Đức Nhã...

Phim sẽ khởi quay từ hôm nay 18/7 và dự kiến ra mắt vào tháng 12.


Lam Giang

Ý kiến bạn đọc