Lửa Phật quậy tưng cùng bom tấn Hollywood

14:28, 24/07/2013
|

(VnMedia) - Nửa cuối tháng 8 rạp chiếu Việt là sự ra quân của một loạt bom tấn Hollywood như Lò đào tạo quái vật, Kỷ nguyên Elysium hay Percy Jackson: Biển quái vật. Bên cạnh đó, đáng chờ đón nhất là bom tấn Việt Nam – Lửa Phật của đạo diễn Dustin Nguyễn.

1. Moster University – Lò đào tạo quái vật
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu
Ngày khởi chiếu: 16/8


Ảnh minh họa

 
Vào giữa tháng 8 này, các quái vật trong Monsters Inc sẽ trở lại và tiếp tục khuấy động không khí sôi động của mùa hè. Không phải là phần tiếp theo, mà phải gọi chính xác là phần trước, Monster University sẽ đưa người xem quay trở lại nơi bắt đầu tình bạn của Mike & Sullivan – 2 nhân vật đầy vui nhộn của Công ty Quái Vật – Monsters Inc, trước đây.

Hãy cùng chứng kiến những màn “nhất quỷ, nhì ma” của những chàng tân sinh viên trên con đường khẳng định bản thân cũng như quá trình trở thành bạn thân của 2 kẻ thù không đội trời chung. Bộ phim tiếp tục của 2 phiên bản Phụ đề & Lồng tiếng đem đến các khán giả thêm nhiều lựa chọn.

2. Grown up 2 – Những đứa trẻ to xác
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Hài
Ngày khởi chiếu: 16/8


Ảnh minh họa

 
Series phim The Grown Up được đánh giá là một trong những phim hài thành công nhất của Adam Sandler. Trong phần 2, sau khi Lenny Feder (Adam Sadler thủ vai) đưa gia đình trở về quê nhà, anh cùng các bạn học được nhiều điều từ những đứa con vào ngày cuối cùng chúng đi học.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hạng sao của Hollywood và những khách mời ngôi sao như Kevin James, Chris Rock, David Spade, Salma Hayek, Maya Rudolph, Maria Bello, Nick Swardson và sự tham gia diễn xuất đặt biệt của “người sói” Taylor Lautner.

3. Lửa Phật
Hãng phát hành: BHD
Thể loại: Hành động, Giả tưởng
Ngày khởi chiếu: 22/8


Ảnh minh họa

 
Bộ phim hành động giả tưởng bom tấn của Việt Nam sẽ cạnh tranh với một loạt tác phẩm đình đám khác của Hollywood trong đoạn cuối của mùa phim hè. Lấy cảm hứng từ những bộ phim cao bồi miền Tây, Lửa Phật sẽ đưa khán giả vào không gian cao bồi ấn tượng vừa rất quen thuộc “viễn Tây” vừa vô cùng mới mẻ Việt Nam.

Khi ra mắt teaser rồi trailer, bộ phim đã khiến người xem choáng váng và phấn khích với những cảnh hành động mãn nhãn, những cảnh giới thiệu nhân vật chớp nhoáng mà khó quên, những cú dựng liên hoàn chuyên nghiệp đầy nhịp điệu và cảm xúc. Đây hứa hẹn sẽ là phim bom tấn Việt ăn khách nhất năm nay.

4. Elysium – Kỷ nguyên Elysium
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Hành động, Tâm lý, Viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 23/8


Ảnh minh họa

 
Kỷ nguyên Elysium thuộc thể loại phim viễn tưởng của đạo diễn Neill Blomkamp, đạo diễn của bộ phim nổi tiếng District 9, chỉ đạo thực hiện. Cũng giống như dự án trước của ông, Elysium nêu bật sự đối đầu của người dân với chính phủ về các vấn đề kinh tế xã hội.

Chuyện phim kể về tương lai năm 2159 xã hội được chia ra làm hai lớp. Những người giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium có cuộc sống xa hoa quyền quý, phần còn lại là những người nghèo khổ cùng cực sống trên một Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm, đông đúc, cằn cỗi.

5. The Internship – Thực tập sinh
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hài
Ngày khởi chiếu: 23/8


Ảnh minh họa

 
2 nhân viên bán hàng 'cổ lỗ xĩ', bỗng dưng thất nghiệp và cảm thấy mình đang chậm tiến so với thời đại số, họ tìm cách làm mới lại bản thân bằng cách xin tham gia thực tập tại một công ty công nghệ lớn. Và mọi chuyện rắc rối, quái gở và hài hước bắt đầu từ đây.

“Chiêu độc” của phim chính là việc đưa người xem vào sâu trong Tổng hành dinh của “ông trùm” Google khi những kẻ vô dụng lại lần lượt vượt qua những khó khăn từ việc trở thành thực tập sinh cho đến việc trải qua những kì sát hạch để chính thức trở thành một trong những nhân viên chính thức của tập đoàn danh tiếng bậc nhất thế giới này.

6. Percy Jackson: Sea of Monster – Percy Jackson: Biển quái vật (3D)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Phiêu lưu, Gia đình, Kỳ ảo
Ngày khởi chiếu: 30/8


Ảnh minh họa

 
Kết thúc tháng 8 là sự trở lại của anh chàng Á thần trẻ tuổi và quả cảm trong Percy Jackson: Sea of Monster. Sau quá trình bỡ ngỡ khi phát hiện ra sự thật về bản thân, nay anh chàng trẻ tuổi Percy Jackson đã bước vào quá trình huấn luyện như những Á thần khác. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu nguy hiểm tiến vào vùng biển quái vật, họ phải chiến đấu với những sinh vật đáng sợ: một đội quân zombie và những ma quỷ khổng lồ.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc