'Giấc mơ hạnh phúc' lên sóng kênh VTV1

07:55, 24/07/2013
|

(VnMedia) - Giấc mơ hạnh phúc - bộ phim mới của đạo diễn Bùi Huy Thuần về đề tài gia đình, tình yêu sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần, bắt đầu từ 22/7.

Theo VTV, 37 tập phim Giấc mơ hạnh phúc là một bức tranh sinh động và chân thực về sự gian nan để kiếm tìm hạnh phúc với đầy đủ những vấn đề rắc rối và những cung bậc cảm xúc.

Ảnh minh họa

 Hogirl ChiPu sẽ tham gia một vai diễn trong phim


Phim xoay quanh quan hệ gia đình xã hội hiện đại với nhân vật chính là người đàn ông trung niên tên Lâm đã hai lần lỡ dở chuyện gia đình. Sau nhiều chuyến phiêu lưu tình ái, Lâm cũng tìm được hạnh phúc với một người bạn đời vốn ở ngay bên cạnh mình. Thế nhưng chặng đường đi tìm hạnh phúc của họ phải qua rất nhiều biến cố và cuối cùng, họ nhận ra rằng hạnh phúc gia đình chỉ có thể có được khi người ta có ý thức xây dựng nó.

“Với đề tài tâm lý xã hội và gia đình, bộ phim Giấc mơ hạnh phúc xoáy sâu vào những gian nan, vất vả để đi tìm hạnh phúc. Nhân vật luôn phải đối mặt với những phức tạp, khó khăn, những trăn trở vui buồn trong cuộc đời của họ. Trong đó có cả sự tan vỡ và những gắn kết yêu thương của mọi người”, NSƯT Đỗ Thị Lan Hương, phó đạo diễn phim chia sẻ.

Phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài THVN - VFC sản xuất năm 2012, với đạo diễn Bùi Huy Thuần (tác giả của các phim Chủ tịch tỉnh, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Cuồng phong, Những cánh hoa bay...). Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Hải, Khuất Quỳnh Hoa, Hồng Minh, Lê Hồng Quang, Thu Hương, Thanh Quý, Chi Pu...

Phim lên sóng kênh VTV1 khung giờ 20h35 từ tuần này, thay thế cho phim Huyền thoại 1C vừa kết thúc.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc