Hồ Hoài Anh tặng riêng Hương Tràm “Với em là mãi mãi”

11:43, 24/07/2013
|

(VnMedia)“Với em là mãi mãi” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của quán quân The Voice do chính nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết riêng cho Hương Tràm.

Ngày 23/07/2013, ca khúc "Với em là mãi mãi" đã chính thức giới thiệu trên các trang nhạc trực tuyến. Single là món quà được Hương Tràm lựa chọn riêng dành cho các khán giả hâm mộ và yêu mến mình thời gian qua trên trang cá nhân, fanpage (tổng cộng gần 200.000 người theo dõi) và lời hứa với FC cả nước sẽ dành tặng riêng một ca khúc đặc biệt sau những nỗ lực, ủng hộ hết lòng thời gian dành cho Hương Tràm thời gian qua.

 Ảnh minh họa
 
Ca khúc "Với em là mãi mãi" là sáng tác ballad của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh được chắp bút và tiến hành thu âm cùng thời điểm Hương Tràm thu âm single đầu tay “Ngại ngùng” tại Hà Nội vào tháng 04/2013.

Chia sẻ về ca khúc này, Hương Tràm bày tỏ sự yêu thích dành cho nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và các sáng tác của anh và biết ơn nhạc sỹ khi đã có được một ca khúc tốt dành riêng để hát và phát hành sản phẩm của mình. Sau khi thu âm ca khúc này, Hương Tràm và NS Hồ Hoài Anh lại có dịp cộng tác làm việc trong chương trình Giọng hát Việt nhí khi Hương Tràm được mời trong vai trò cố vấn, NS Hồ Hoài Anh và vợ được mời trong vai trò Huấn luyện viên.

 Ảnh minh họa
 
Trong single lần này, ngoài ca khúc chính “ Với em là mãi mãi”. Hương Tràm cũng giới thiệu thêm bản thu âm hoàn chỉnh sáng tác "Trăng dưới chân mình" của NS Trần Lê Quỳnh. Đây là sáng tác gần đây được Hương Tràm biểu diễn khá nhiều trên các sân khấu từ Nam ra Bắc và đón nhận những lời khen ngợi tốt về cách xử lí hiệu quả.

Sau khi phát hành sản phẩm single "Với anh là mãi mãi", Hương Tràm sẽ tiếp tục dự án Single kế tiếp của mình dự kiến phát hành giữa tháng 8 và album đầu tay với phong cách âm nhạc khác biệt và độc đáo, hướng đến hình ảnh ca sĩ đa năng, linh hoạt và sôi động. Single kế tiếp sẽ được ghi hình MV.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc