Dàn nghệ sĩ thế giới đỉnh cao tụ hội tại Tp. Hồ Chí Minh

12:13, 24/07/2013
|

(VnMedia) Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới về dòng nhạc EDM, Heineken Live Access 2013 tại TP.HCM sẽ đem đến cho khán giả một lễ hội âm nhạc đỉnh cao độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.

Top 10 DJ hàng đầu của Australia - Bass Kleph và top DJ lừng danh trên DJ Mag - Emrah Is sẽ tỏa sáng cùng ban nhạc nữ quyến rũ High on Heels và ca sĩ xinh đẹp Adina Butar trong một trải nghiệm âm nhạc biến chuyển ấn tượng mang phong cách mới của thế giới.

 Ảnh minh họa

 Các ngôi sao ca nhạc tụ hội tại đêm nhạc


Ngôi sao làng nhạc EDM, DJ kiêm nhà sản xuất Emrah Is với khả năng mix nhạc điêu luyện của anh sẽ một lần nữa chinh phục khán giả yêu nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh đã từng hợp tác ăn ý với các ngôi sao thế giới như Tiesto, David Guetta, Roger Sanchez, Martin Solveig, Bob Sinclar, LMFAO, Pitbull và Yves V với các bản hit danh tiếng như “Havoc”, “Fetish”, “Eden Blur” … Nằm trong top DJ xuất sắc nhất thế giới năm 2012 do tạp chí DJ Mag bình chọn, đến nay Emrah Is luôn giữ vững vị trí là một trong những DJ hàng đầu thế giới thể loại nhạc này cùng những bản mix góc cạnh và cá tính.

DJ Bass Kleph - nghệ sĩ Beatport hàng đầu và là một trong số ít các DJs có khả năng biên soạn và sáng tác, sẽ làm bùng cháy sân khấu của Heineken Live Access 2013 với những tác phẩm Electro House sôi động. Thuộc top 10 DJs nổi tiếng nhất Australia, anh đem đến các bản phối Beatport lừng danh nhất của mình, bao gồm cả $pend My Money và Keyboard Cat nằm trong top 20 các sản phẩm Beatport nổi tiếng nhất thế giới, hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu Heineken Live Access.

 Ảnh minh họa

 Sân khấu hoành tráng của chương trình


Trẻ trung, sôi nổi và quyến rũ, năm cô gái đầy cá tính của nhóm nhạc nữ High on Heels sẽ đem đến một luồng gió mới cho giới trẻ yêu ca nhạc Tp HCM. Với thành viên gồm các cô gái nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, High on Heels quy tựu đầy ắp các nữ nghệ sĩ tài năng, có thể kể đến như DJ Miss Kelly Marie, Kyra (ca sĩ), Jaz (bộ gõ), Jasmin (saxophone) và Rosie (violin)...

Diva Adina Butar sẽ mê hoặc khán giả Live Access với giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn đầy quyến rũ. Nữ ca sĩ xinh đẹp với giọng hát truyền cảm này đã cống hiến cho làng EDM thế giới những tuyệt phẩm sẽ thổi bùng không khí Heineken Live Access với màn duet đầy cảm xúc “Deep Inside” với DJ Emrah Is.

Các chuyên gia thiết kế sân khấu ngoại quốc sẽ biến SECC thành một không gian nhạc dance sang trọng, với hệ thống ánh sáng hiện đại bậc nhất màn hình led khổng lồ, đem đến một sự kiện âm nhạc hoành tráng khi kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng công nghệ cao.

Chương trình dự kiến thu hút 6,000 khán giả sẽ cùng thưởng thức đêm nhạc đỉnh cao tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm SECC, Thành phố Hồ Chí Minh.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc