Hương Tràm được vinh danh Nghệ sĩ triển vọng

08:32, 25/07/2013
|

(VnMedia)Sau giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm tại giải Cống hiến, quán quân The Voice Hương Tràm lại vừa được vinh danh là Nghệ sĩ triển vọng trong sự kiện Thật như cuộc sống.

Sự kiện Thật như cuộc sống ngoài việc mang đến những màn trình diễn đặc biệt và hấp dẫn cùng là nơi ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của các anh chị em nghệ sĩ với những đóng góp hiệu quả cho hoạt động nghệ thuật nước nhà. Trong các hạng mục của chương trình, Hương Tràm may mắn được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ trẻ triển vọng.

 Ảnh minh họa

 Hương Tràm và nghệ sĩ múa Lâm Vinh Hải được vinh danh ở hạng mục này


Sau gần nửa năm tham gia lĩnh vực giải trí, đề cử Nghệ sĩ trẻ triển vọng nhất như là sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực và chăm chỉ của Hương Tràm trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp với những sản phẩm âm nhạc riêng được phát hành chính thức gồm là single "Ngại ngùng" và mới đây là Single "Với em là mãi mãi" cũng như những tâm huyết của Hương Tràm trong chương trình The Voice Kids khi tham gia với vai trò cố vấn.

Hương Tràm lại một lần nữa may mắn khi được xướng tên là người chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ trẻ triển vọng cùng với nghệ sĩ múa Lâm Vinh Hải từ Đại diện của đơn vị tổ chức và diễn viên Mai Thu Huyền. Đây là giải thưởng đến khá bất ngờ với Hương Tràm khi được đề cử cùng với nhiều nghệ trẻ tài năng khác của làng nhạc Việt.

Trên sân khấu, Hương Tràm bày tỏ sự vui mừng khi nhận được giải thưởng và xem đây là động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.

 Ảnh minh họa
 
Sắp tới, dự kiến giữa tháng 8, Hương Tràm sẽ tiếp tục phát hành Single và MV tiếp theo với phong cách âm nhạc mới lạ, độc đáo, hiện đại với thể loại R&B cùng album đầu tay đang được đầu tư chuẩn bị kĩ lưỡng. Sau đó, Hương Tràm sẽ phát hành album cá nhân đầu tay với sự hỗ trợ và giúp đỡ của nhiều nhạc sỹ tên tuổi và uy tín.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc