Vì cứu Hà Linh, Quốc Trung bị chê đanh đá

20:02, 15/07/2013
|

(VnMedia)Để giành giật cô gái Hà Linh về đội mình sau khi bị Mr. Đàm cho rớt đài, huấn luyện viên Quốc Trung đã bị Mỹ Linh đá xoáy “độ đanh đá ngày càng tăng”.

Hà Linh bị rớt đài bởi huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng là một kết quả đầy ngỡ ngàng. Tuy nhiên, cũng giống như chia sẻ trước khi đưa ra quyết định “Sẽ gửi một trong hai em đến trung tâm huấn luyện mới để tìm vị trí của mình xứng đáng để tỏa sáng” của Mr. Đàm, Hà Linh ngay lập tức được ba huấn luyện viên còn lại dùng quyền cứu.

 Ảnh minh họa

 Đàm Vĩnh Hưng quyết định loại Hà Linh vì tin thí sinh này sẽ có huấn luyện viên khác cứu


Quốc Trung mở màn cuộc cạnh tranh “Tôi nghĩ không có lý do gì tôi không cướp thí sinh về đội mình vì tỉ lệ nữ của đội tôi yếu, còn 30%”. Chia sẻ này của anh bị Hồng Nhung đá xoáy “Chính tỏ anh thu hút đàn ông nhiều hơn phụ nữ”.

Nữ Diva này tiếp tục dùng những lời khôn khéo của mình để lôi kéo Hà Linh “Giọng ca của bạn có cái gọi là chất lượng sao. Hình như bạn còn đang trên con đường tiếp tục tìm thấy mình. Nếu bạn tìm thấy mình rồi, bạn sẽ hay hơn nhiều lắm. Nếu bạn muốn cho Hồng Nhung cứu bạn, việc đầu tiên là sẽ thiền với yoga và tìm lại mình”.

 Ảnh minh họa

 Quốc Trung bị đá xoáy ở vòng Đối đầu


Để trả đũa Diva Bống, nhạc sĩ Quốc Trung ngay lập tức ra đòn “Nói rất nhiều mà không liên quan đến âm nhạc. Người ta đi tìm cảm hứng chứ không phải tìm lại chính mình”.

Vì sự ăn thua này, Diva “Tóc ngắn” liền nhảy vào cuộc, “Tôi nghĩ nếu trong cuộc thi có nhiệt kế đo độ đanh đá thì anh Trung độ càng ngày càng lên cao. Sau cuộc thi anh ấy bỏ nhiều sức quá, người gầy lại nên độ đanh đá tăng lên. Vì thế, anh cũng nên tham gia vào lớp thiền của chị Hồng Nhung”.

 Ảnh minh họa

 Hà Linh đầu quân về đội Hồng Nhung


Tuy nhiên, dù khen ngợi Hà Linh có giọng hát ấn tượng nhưng có máu “điên” và một chút nổi loạn của một người nghệ sĩ cần và muốn sửa chữa sai lầm khi không nhận ra giọng Hà Linh ở vòng Giấu mặt, nhưng Mỹ Linh cũng đành trắng tay trước Hồng Nhung khi Hà Linh quyết định về đội của chị Bống.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc