Hotgirl “Bánh giò” đóng phim của Victor Vũ

19:49, 27/06/2013
|

(VnMedia) - Nhã Phương - nữ diễn viên trong phim ngắn gây sốt cộng đồng mạng “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” xuất hiện trong dự án điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ - Qủa tim máu. Cô đóng vai nữ chính bên cạnh Thái Hoà và nhiều gương mặt quen thuộc khác như ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Quý Bình…

Quả tim máu là một vở kịch ăn khách của sân khấu Phú Nhuận do Thái Hoà vừa viết kịch bản vừa đạo diễn và đóng vai chính. Ra mắt cách đây vài năm, vở kịch kinh dị này đã sáng đèn tới vài trăm suất diễn và tạo nên thương hiệu cho Thái Hoà với vai trò đạo diễn sân khấu, trước khi anh được các đạo diễn phim đưa lên màn ảnh.

Ảnh minh họa

"Hotgirl Bánh giò" Nhã Phương (trái) sẽ đóng vai chính trong Qủa tim máu


Mới đây, đạo diễn Victor quyết định chuyển thể vở kịch này sang phiên bản điện ảnh cũng với Thái Hoà trong vai chính. Bộ phim được đạo diễn hé lộ sẽ mang phong cách ly kỳ, huyền bí ưa thích của Victor Vũ.

Chuyện phim kể về chàng rể “chui gầm chạn” hộ tống cô vợ mới cưới đi Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi hỏi báo thù. Bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui một bí ẩn…

Thái Hòa sẽ vào vai cu Hù, anh chàng nhút nhát ôm mối tình thầm kín với cô gái đã chết. Thông cáo báo chí của phim cho biết “Mặc dù lấy cảm hứng từ vở kịch Quả tim máu nhưng bộ phim của đạo diễn Victor Vũ sẽ là một câu chuyện khác hoàn toàn với vở kịch, đặc biệt với kết cục không thể đoán trước”.

Phim có sự tham gia của Nhã Phương - người được gọi là hotgirl Bánh giò sau khi phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò mà cô đóng vai chính trở nên gây sốt trên cộng đồng mạng. Bộ phim không được đánh giá cao nhưng lại tao được hiệu ứng lớn với truyền thông và khán giả. Trong Quả tim máu, cô đóng vai nữ chính tên Linh và nhân vật của cô chưa được tiết lộ.

Nam ca sĩ Hoàng Bách của nhóm AC&M sẽ lấn sân điện ảnh với một vai thứ chính. Diễn viên Tú Vi của Cổng mặt trời và diễn viên Quý Bình cũng sẽ góp mặt trong phim. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của: Kim Xuân, Hữu Luân, Văn Tùng Yuki, Nancy Nguyễn, Vy Minh.

Phim do Galaxy phát hành sẽ được ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh năm nay.


Minh Phương

Ý kiến bạn đọc