Sao mai Ngọc Anh bất ngờ làm cố vấn cho đội Mr. Đàm

13:17, 27/06/2013
|

(VnMedia) - Nhạc sĩ Hồng Kiên sát cánh cùng Mỹ Linh, Hồng Nhung kết hợp với Thanh Bùi, Quốc Trung tin tưởng vào nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Ngọc Anh bất ngờ trở thành cố vấn của huấn luyện viên Mr. Đàm.

 Ảnh minh họa

 Sao mai Ngọc Anh làm cố vấn của đội Mr. Đàm


Bất ngờ nhất trong dàn cố vấn này là sự xuất hiện của Sao mai Ngọc Anh của đội Mr. Đàm. Việc kết hợp này có phần táo bạo khi gu âm nhạc của hai tên tuổi này vốn có vẻ không hợp cho lắm, đồng thời, việc mời một đàn em lại là giọng ca phía Bắc để làm cố vấn, xem ra cũng là một “chiến lược” lạ của Mr. Đàm. Tuy nhiên, là ca sĩ được đào tạo bài bản và có một chất giọng sâu sắc, Ngọc Anh là cố vấn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự thay đổi cho các thí sinh.

 Ảnh minh họa

 Diva Mỹ Linh chọn nhạc sĩ Hồng Kiên sát cánh cùng đội của mình


Thay vì sự có mặt của ông xã Anh Quân, Diva Mỹ Linh chọn nhạc sĩ Hồng Kiên sát cánh cùng đội của mình. Nhạc sĩ Hồng Kiên nổi tiếng với vai trò sáng tác, hòa âm phối khí, hay mới đây là một nhà sản xuất cho các chương trình âm nhạc…

Sau vòng Giấu mặt, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã mời ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi về làm cố vấn cho đội của mình còn Huấn luyện viên Quốc Trung, anh đã tin tưởng và kết hợp với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương để cùng đào tạo các thí sinh.

 Ảnh minh họa

 Thanh Bùi chạy sô từ The Voice Kids sang The Voice làm cố vấn


Với những kinh nghiệm về thanh nhạc, kĩ năng biểu diễn và sáng tác, hai cố vấn sẽ là “trợ thủ” đắc lực, cùng với Huấn luyện viên Hồng Nhung và Quốc Trung bồi dưỡng và chỉ dạy các thành viên trong đội để họ có những màn “lột xác” ấn tượng trong vòng Đối đầu.

Vòng Đối đầu sẽ là vòng thi đầy kịch tính nhưng cũng vô cùng thú vị với những màn song ca vừa hài hòa, vừa quyết liệt.

 Ảnh minh họa

 Quốc Trung kết hợp với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương


Năm nay, vòng Đối đầu còn có thêm màn “cướp” thí sinh giữa các Huấn luyện viên, điều này không chỉ giúp chương trình giữ lại các thí sinh tài năng mà còn tạo sự gay cấn cho cuộc thi. Tập 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả lúc 21g ngày chủ nhật 30/06/2013 trên sóng VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc