Phim Smurft 2 tung chiến dịch quảng bá hoành tráng

12:24, 26/06/2013
|

(VnMedia) - Thành công lớn với phần 1 cách đây 2 năm, bộ phim hoạt hình Smurft (Xì Trum) 2 tung ra chiến dịch quảng bá toàn cầu hoành tráng với chi phí lên tới 150 triệu USD.

Smurft (Xì Trum) là tên một chủng tộc tí hon màu xanh do họa sĩ truyện tranh Peyo sáng tạo trong loạt truyện phát hành lần đầu năm 1958 và sau đó có hoạt hình, phim ảnh và các sản phẩm thương mại ăn theo.

Ảnh minh họa

 
Phim hoạt hình Hollywood Smurft ra mắt lần đầu năm 2011 và đã mang về hơn 563 triệu USD trong khi kinh phí sản xuất chỉ là 110 USD. Hè này, những khán giả hâm mộ những nhân vật Xì Trum đáng yêu sẽ được gặp lại họ trong phần 2 của phim. 

Smurft 2 vẫn sẽ tiếp nối câu chuyện từ mở đầu, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel.

Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum trong phần 1, phù thủy Gargamel lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon. Hắn phù phép tạo ra “Xì Trum hư” – 2 Xì Trum da xám với tính cách nghịch ngợm. Bộ đôi này sẽ là nhân tố mới trong phần 2, cùng tên phù thủy gian ác đối đầu với bộ tộc da xanh.

Với phần 2, hãng phim Sony đã quyết định bỏ ra số tiền khổng lồ 150 triệu USD chỉ riêng cho chiến dịch quảng bá bộ phim trên toàn thế giới.

Ảnh minh họa

 Họa sỹ Peyo - cha đẻ của đội người lùn tí hon Smurft


Nhân ngày sinh nhật của hoạ sĩ Peyo – người đã tạo nên chủng tộc tí hon da xanh Smurfs (25/6/1928), hãng phim Columbia và hoạt hình Sony hợp tác tổ chức một loạt sự kiện trên khắp thế giới để chào mừng Global Smurfs Day (Ngày Quốc tế Xì Trum) dành cho những fan hâm mộ nhân vật Xì Trum đáng yêu.

Năm 2011, Global Smurfs Day lần đầu diễn ra và đang dần trở thành sự kiện truyền thống. Năm nay, hãng phim sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị hơn bằng việc thành lập những Đại sứ Xì Trum trên toàn thế giới.

Hơn 40 đại sứ đến từ 28 quốc gia là những người nổi tiếng và những người chiến thắng từ các cuộc thi trong khuôn khổ Global Smuft Days sẽ hóa trang thành Xì Trum tụ hội về thành phố Bruxelles, Bỉ - trung tâm của lễ hội. Sau chuỗi hoạt động tại đây, các đại sứ sẽ lên chuyến tàu hướng thẳng tới Paris. Với một tour du lịch tham quan thủ đô nước Pháp, các Đại sứ sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên: để lại dấu vết Xì Trum của họ đồng thời báo trước về sự “đổ bộ” của The Smurfs 2.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Britney Spears cũng vừa cho ra mắt ca khúc Oh La La nằm trong album nhạc phim của The Smurfs 2 với giai điệu sôi động. Đây là món quà mà Britney gửi tới 2 cậu con trai: Jayden James – 6 tuổi và Sean Preston – 7 tuổi, fan hâm mộ của bộ phim cũng như các khán giả nhí khác.

Ảnh minh họa

 
Chất giọng nhẹ nhàng vui tươi của Britney Spears khi thể hiện Oh La La được lồng ghép với những hình ảnh trong phim mang tới không khí sôi động cho đoạn video. Bản thân Britney cũng miêu tả Oh La La “là hương vị trẻ trung, đầy chất pop”.

Lý giải về tiêu đề ca khúc, nữ ca sĩ tóc vàng nói: “Tôi không nghĩ đó chắc chắn là cụm từ hay thứ gì nhất định cụ thể cả, nhưng nó nói về một cảm giác dễ chịu. Cũng giống như một anh chàng khiến bạn choáng váng, hay khi tôi ăn socola, tôi cũng có cảm giác Ooh la la’. Sắp tới, Britney sẽ tung ra video chính thức cho Oh La La với sự tham gia diễn xuất của 2 cậu con trai.

The Smurfs 2 – Xì Trum 2 do Galaxy phát hành, dự kiến công chiếu tại Việt Nam ngày 9/8 với các định dạng 3D phụ đề, 3D lồng tiếng, 2D phụ đề, 2D lồng tiếng.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc