Giá vé ngất ngưởng, fans Việt khó được nghe sao Hàn hát

07:16, 27/06/2013
|

(VnMedia)Với giá vé cao nhất lên tới 4 triệu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư tiền tỉ, Lee Min Ho hứa hẹn sẽ có màn hát live hoàn toàn 10 bài hát trong concert riêng của mỹ nam xứ Hàn này tại Việt Nam.

Việt Nam là điểm dừng chân trong tour diễn châu Á đầu tiên của Lee Min Ho có tên gọi My Everything - World Tour 2013 đi qua 10 thành phố châu Á: Tokyo, Osaka (Nhật), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines), Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia) và Mỹ.

 Ảnh minh họa
 

Giá vé đồn thổi lên tới 4 triệu trước thông tin Lee Min Ho tới Việt Nam đã được ban tổ chức xác nhận trong buổi họp báo chiều 26/6. Như vậy, giá vé có con số chính xác từ 95USD đến 200 USD (khoảng 2 triệu đồng đến 4,2 triệu đồng) – một giá vé thuộc hàng khủng ở Việt Nam trong những show hướng tới đối tượng giới trẻ.

Lý giải cho giá vé khá chát này, đại diện ban tổ chức cho biết, tổng chi phí để mời Lee Min Ho về Việt Nam lên tới con số 12 tỉ đồng. Trong đó, toàn bộ phần âm thanh, ánh sáng được lắp đặt theo yêu cầu từ bên công ty quản lý Lee Min Ho với những tiêu chuẩn quốc tế.

Với cuộc khảo sát với lượng fan tương đối đông của mỹ nam xứ Hàn khoảng 30 nghìn fan hâm mộ, ban tổ chức cho biết họ hoàn toàn tự tin với giá vé đề ra mà không lo sợ bị mất khách.

“Ít nhất có khoảng 2.000 fan hâm mộ và fansite trong và ngoài nước đặt vé dù thời điểm bán vé chính thức là 27/6. Và họ cũng cho biết, vẫn sẵn sàng mở hầu bao dù giá vé có cao hơn thế. Hiện tại, chúng tôi đã chính thức bán được 500 vé. Chúng tôi tự tin giá vé này không hề đắt trong một sân khấu có sức chứa khoảng 3.000 khán giả để các fan được giao lưu và chiêm ngưỡng thần tượng của mình”.

Khi được hỏi vì sao không tổ chức ở sân khấu rộng hơn để giảm giá thành, tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ, nhất là giới sinh viên sẽ được thưởng thức đêm nhạc, đại diện ban tổ chức chia sẻ, mục đích của concert là hướng tới chất lượng và đảm bảo mục đích bán hết vé, không để lỗ như nhiều show diễn khác.

 Ảnh minh họa

 Mỹ nam của "Vườn sao băng"


Tổng đạo diễn chương trình Hồ Hoài Anh bày tỏ, với những đòi hỏi tiêu chuẩn cao về âm thanh với những dụng cụ đắt tiền tới cả chục ngàn đô để phục vụ concert, anh hy vọng, Lee Min Ho sẽ mang giọng hát thật tới khán giả Việt chứ không phải bằng hát lips như nhiều ca sĩ xứ Hàn trước đó.

Để mời Lee Min Ho về, đơn vị tổ chức là VDC Entertainment cho hay, họ ấp ủ ý tưởng 2 năm và đã bàn bạc với Tổng đạo diễn chương trình Hồ Hoài Anh về chiến lược. Họ phải chi tới 12 tỉ để mời được chàng trai này thực hiện tour lưu diễn tới Việt Nam . Nếu concert của Lee Min Ho thành công, VDC Entertainment tiết lộ sẽ xúc tiến việc mời một mỹ nam khác nổi tiếng không kém là Kim Hyun Joong – thành viên nhóm F4 của “Vườn sao băng” - cựu trưởng nhóm SS501 tới Việt Nam.

“Lee Min Ho Concert in Vietnam - My Everything Global Tour 2013” sẽ được diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa Hà Nội vào ngày 3/8/2013. Trong concert, mỹ nam xứ Hàn sẽ hát 10 bài, trong đó có 7 bài trong album mới nhất và 3 bài single của anh và sẽ có buổi fanmeeting với khoảng 3.000 fan hâm mộ tại Việt Nam.

Từ ngày hôm nay, 27/6 đến 6/7, vé sẽ được theo nhóm cho các fanclub mua với số lượng 10 vé trở lên. Từ ngày 7/7, vé sẽ được bán online trên website của concert.

Lee Min Ho được fans Việt hâm mộ từ năm 2009 khi anh có sự đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất với vai thủ lĩnh của F4 trong Drama đình đám “Boys Over flowers” (Vườn sao băng). Bộ phim vô cùng thành công với chỉ số khán giả luôn ổn định ở mức trên 30%, đứng đầu bảng phim mini drama ở Hàn Quốc và xếp thứ 2 trong top 10 chương trình truyền hình ăn khách nhất thời điểm đó.

Năm 2011, Min Ho tham gia vào drama “City Hunter” được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên tại NhậtBản của tác giả Tsukasa Hojo . City Huntertrở thành hiện tượng của làng drama Hàn 2011,  Minho cũng hoàn toàn chinh phục khán giả qua khả năng diễn xuất bằng ánh mắt.

Lee Min Ho lần đầu tiên tham gia vào một drama cổ trang mang tên “Faith”, trong phim anh vào vai một vị tướng quân nổi tiếng của Hàn Quốc Choi Young. Bộ phim tuy không mang lại tiếng vai lớn nhưng khả năng diễn xuất của anh lại được các chuyên gia đánh giá khá cao.

Tháng 5/2013, Lee Min Ho đã phát hành album đầu tay “My Everything” trên toàn thế giới. Việc phát hành album lần này không với mục đích trở thành ca sĩ, mà là một món quà dành tặng cho những người hâm mộ của mình.



Lam Trần

Ý kiến bạn đọc