"Mê cung ký ức" của đạo diễn "Triệu phú ổ chuột"

20:42, 04/05/2013
|

(VnMedia) - Trance (Mê cung ký ức), bộ phim mới nhất của đạo diễn từng giành giải Oscar Danny Boyle sẽ đưa người xem vào một thế giới bí ẩn, thế giới của tiềm thức bằng phương pháp thôi miên cùng những diễn biến vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Trance là bộ phim mới nhất của đạo diễn người Anh Danny Boyle – tác giả của những bộ phim đình đám như Transporting, 127 Hours, Slumdog Millionaire Sunshine.

Ảnh minh họa

 
Trance mở màn bằng một vụ trộm bức tranh của danh họa Goya có giá lên tới hàng triệu USD, được lên kế hoạch tỉ mỉ, diễn ra tại một trung tâm bán đấu giá. Mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối khi Simon – nhân viên của trung tâm đồng thời là kẻ đồng phạm trong vụ đánh cắp – đột nhiên bị mất trí nhớ sau một cú đánh vào đầu, khiến anh ta quên đi nơi mình đã cất giấu bức tranh giá trị của danh họa Goya.

Từ một vụ trộm táo tợn, câu chuyện nhanh chóng chuyển sang xoay quanh mối quan hệ giữa 3 nhân vật: kẻ đánh cắp bức tranh đã bị mất trí nhớ, đối tác của Simon trong vụ trộm và là tay trùm độc ác của băng cướp và chuyên gia chữa bệnh bằng phương pháp thôi miên, được thuê để khôi phục trí nhớ cho Simon.

Cả 3 nhân vật này đã bị mắc kẹt trong một “trò chơi” rắc rối mà chính họ đã tạo ra. Càng đi sâu vào trong thế giới tiềm thức để cố gắng tìm lại bức tranh quý thì lại càng có thêm nhiều điều bí ẩn được hé lộ, không chỉ đơn thuần là thông tin về tác phẩm vô giá bị thất lạc mà còn có cả hàng loạt những bí mật về cám dỗ và những mưu toan dối lừa khác.

Đảm nhận vai Simon, nhân vật chính của phim là diễn viên James McAvoy (X-Men: First Class, The Last King of ScotlandAtonement). Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Vincent Cassel và Rosario Dawson.

Trance (tựa tiếng Việt Mê cung ký ức), do Megastar phát hành, chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3/5.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc