Nghẹt thở và kịch tính với “Kẻ truy đuổi” xứ Hàn

19:41, 03/05/2013
|

(VnMedia) – “Kẻ truy đuổi” – bộ phim được đánh giá hay nhất của màn ảnh Hàn 2012 - là câu chuyện xúc động về người cha luôn đau đáu đòi lại công lý cho đứa con đã khuất sẽ làm xúc động khán giả Việt với 24 tập được phát sóng trên HTV2 từ ngày 7/5 tới.

 Ảnh minh họa

 Dàn diễn viên dù không toàn sao nhưng với câu chuyện lôi cuốn, kịch tính, Kẻ truy đuổi được xem là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất xứ Hàn năm 2012


Cảnh sát Baek Hong Suk có cuộc sống hạnh phúc với người vợ luôn cảm thông và con gái Soo Jung xinh đẹp dù cuộc sống không dư dả. Tai nạn thương tâm xảy đến bất ngờ khiến con gái của anh bị tử vong. Quá phẫn uất khi kẻ thủ ác được tòa tuyên trắng án trong khi con gái bị đổ tội buôn bán chất cấm, vợ chết vì quá nhớ thương con, Hong Suk đã cầm súng vào buổi xử án cuối cùng để thay pháp luật thực thi công lý. Cũng từ đây, anh phải vào tù vì gây ra cái chết cho bị can.

Sau khi biết được cái chết của con mình là mắt xích quan trọng trong âm mưu chính trị của ứng cử viên tổng thống hàng đầu Kang Dong Yoon, anh quyết định vượt ngục. Bị cảnh sát truy lùng đêm ngày, có những khi tưởng không còn đường thoát nhưng Hong Suk vẫn không ngừng truy đuổi kẻ thù. Liệu Hong Suk có thể vạch trần bộ mặt thật của Kang Dong Joon và đưa sự thật ra ánh sáng, khi ngày công bố kết quả cuộc bầu cử đang đến gần?

 Ảnh minh họa

 Son Hyun Joo, Kim Sang Joong đấu trí trong "Kẻ truy đuổi"

Sau vai diễn đầy khắc khoải trong Những bà nội trợ hành động, Son Hyun Joo một lần nữa lay động trái tim khán giả trong Kẻ truy đuổi. Dù không dùng thoại nhiều nhưng ánh mắt ngập tràn cảm xúc khi thấm đẫm yêu thương khi ngùn ngụt hận thù của Son Hyun Joo gây ấn tượng với người xem cho đến phút cuối.

Ở một thái cực hoàn toàn khác là nam diễn viên Kim Sang Joong trong vai chính trị gia Kim Dong Yoon. Ẩn trong vẻ nhẫn nhịn đầy cam chịu của con người này là quyết tâm sở hữu quyền lực ngùn ngụt cháy.

Diễn xuất nhập tâm đầy ấn tượng mà 2 nam diễn viên đã vượt qua nhiều đối thủ đình đám để nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá như giải thưởng Daesang cho Son Hyun Joo và giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Kim Sang Joong trong lễ trao giải điện ảnh Hàn Quốc 2012.

 Ảnh minh họa

 Son Hyun Joo một lần nữa lay động trái tim khán giả trong Kẻ truy đuổi

Phim được giới chuyên môn bình chọn là bộ phim hay nhất của màn ảnh Hàn Quốc năm 2012 và được vinh danh ở những hạng mục quan trọng trong năm 2012 tại Giải thưởng của đài SBS, Giải thưởng điện ảnh Hàn Quốc lần thứ 5, Giải thưởng Grime... Trong năm 2013, phim nhận được 2 đề cử cho kịch bản xuất sắc và nam diễn viên xuất sắc nhất của giải thưởng nghệ thuật Beaksang.

Phim sẽ chính thức được phát sóng lúc 20h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV2 (mạng SCTV kênh số 74 và mạng HTVC kênh số 10) từ 07/05/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc