Xem Nhà Trắng thất thủ và Tổng thống Mỹ bị bắt cóc

06:40, 25/04/2013
|

(VnMedia) - Là một trong những phim bom tấn được chờ đợi vào đầu mùa hè năm nay, Olympus has fallen xoay quanh một cuộc tấn công khủng bố nhắm trực diện vào Nhà Trắng, còn Tổng thống Mỹ thì bị bắt cóc làm con tin.

Olympus has fallen là bộ phim hành động kịch tính nghẹt thở của đạo diễn Antoine Fuqua (từng thành công với Training Day).

Khi lực lượng khủng bố tràn vào Nhà Trắng (bí danh "Olympus"), một nhân viên không được trọng dụng của Cục cảnh sát Liên bang Hoa Kỳ đã nỗ lực bằng mọi giá giải cứu tổng thống Mỹ.

Ảnh minh họa

 
Một nhóm nhỏ gồm những phần tử cực đoan được trang bị vũ khí hạng nặng và huấn luyện kỹ càng đã thực hiện một cuộc đột kích táo bạo vào Nhà Trắng ngay giữa ban ngày. Chúng nhanh chóng giành quyền kiểm soát toàn bộ tòa nhà, bắt Tổng thống Benjamin Asher (Aaron Eckhart) và bộ tham mưu của ông làm con tin trong một căn hầm bất khả xâm phạm nằm ngay bên dưới dinh tổng thống.

Khi cuộc chiến đấu ác liệt nổ ra ở bãi cỏ phía trước Nhà Trắng, cựu nhân viên an ninh Mike Banning (Gerard Butler) đã hòa vào đám đông hỗn loạn, tự tìm đường đột nhập vào bên trong tòa nhà đang bị vây hãm, để thực hiện nhiệm vụ mà mình đã được huấn luyện như lý tưởng của cuộc đời: bảo vệ Tổng thống - bằng mọi giá.

Banning đã sử dụng những kỹ năng được huấn luyện bài bản và nguồn kiến thức sâu rộng về dinh tổng thống để trở thành tai mắt cho Quyền tổng thống Allan Trumbull (Morgan Freeman) và những cố vấn then chốt của ông.

Khi tình hình căng thẳng leo thang, các phần tử cực đoan bắt đầu hành hình các con tin và đe dọa sẽ tiếp tục hành động giết chóc nếu những yêu cầu của mình không được đáp lại. Đội bảo vệ an ninh quốc gia phải hoàn toàn trông cậy vào Banning trong công cuộc tìm kiếm con trai của Tổng thống - người đang bị săn đuổi để trở thành thử thách cuối cùng cho lòng trung thành của ông với đất nước của mình, và giải cứu Tổng thống trước khi những tên khủng bố bắt đầu kế hoạch khủng khiếp cuối cùng.

Olympus has fallen (tựa tiếng Việt: Nhà Trắng thất thủ), do Platinum phát hành, công chiếu tại Việt Nam từ ngày 26/4.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc