Tùng Dương sẽ hát song ca với Tân Nhàn

17:41, 24/04/2013
|

(VnMedia)Lần đầu tiên, Tùng Dương "quái" sẽ song ca với Tân Nhàn - một giọng hát dân gian ngọt ngào trên sân khấu liveshow của vợ chồng Tân Nhàn - Tuấn Anh vào tháng 5 tới đây.

Sau thành công của hai chương trình: Tạ Quang Thắng- Như chưa từng yêuAnh Thơ- Việt Hoàn, Vĩ Thanh, KienQuyetStudio tiếp tục thực hiện Câu chuyện âm nhạc số 3: Tân Nhàn - Tuấn Anh và khách mời Tùng Dương.

Thành công từ sau Sao Mai 2005 với giải Nhất phong cách thính phòng và giải Nhất phong cách dân gian Sao Mai 2005, họ đã sớm bén duyên vợ chồng và phát hành album đầu tay “Tình ta biển bạc đồng xanh” năm 2007. Ngay lập tức, cặp đôi này sở hữu bản hit song ca “Tình ta biển bạc đồng xanh” cùng nhiều ca khúc đơn ca thành công khác.

 Ảnh minh họa

 Tân Nhàn


Năm 2013 được coi là một dấu mốc quan trọng đối với Tuấn Anh và Tân Nhàn khi cả hai vừa cùng tốt nghiệp thạc sĩ thanh nhạc loại xuất sắc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, tạm kết thúc 10 năm theo học thanh nhạc. Tân Nhàn cũng vừa chính thức trở thành giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tuấn Anh vẫn tiếp tục công việc giảng dạy tại Đại học Sư phạm Nhạc họa Trung ương. Cặp đôi vàng đất mỏ đã quyết định cùng KienQuyetStudio tổ chức liveshow để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ này.

Với hai phong cách âm nhạc chủ đạo là thính phòng và âm hưởng dân gian, liveshow sẽ bao gồm các ca khúc: Xa khơi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Đừng ví em là biển, Trăng khuyết, Người con gái sông La, SaPa nơi gặp gỡ đất trời, Tình ta biển bạc đồng xanh, Thơ tình của núi, Tìm em, Bài ca Hà Nội, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Những ánh sao đêm, Tình ca, Đâu phải bởi mùa thu… cùng một số trích đoạn opera cổ điển.

Bên cạnh những ca khúc đặc trưng cho phong cách âm nhạc riêng, Tuấn Anh và Tân Nhàn sẽ gửi đến khán giả những tiết mục song ca ngọt ngào mà ở đó phong cách thính phòng và dân gian sẽ được hòa quyện vào nhau một cách ăn ý nhất.

 Ảnh minh họa

 Cặp đôi vàng đất mỏ đã quyết định cùng KienQuyetStudio tổ chức liveshow để kỷ niệm dấu mốc đáng nhớ kết thúc 10 năm theo đuổi học thanh nhạc chuyên nghiệp


Dù hai phong cách vốn không dễ ăn nhập, nhưng Tân Nhàn cho hay, Tuấn Anh là một người theo đuổi phong cách thính phòng và chất thép trong giọng hát, nên cô sẽ phải cố gắng để tiết chế giọng hát của mình một cách thích hợp và cũng hát có hơi hướng thính phòng.

Trong chương trình lần này, Tùng Dương sẽ là khách mời đặc biệt, hứa hẹn mang tới những độc đáo cho đêm diễn. Nói về lý do vì sao mời Tùng Dương, Tân Nhàn tiết lộ “Tùng Dương là một cá tính âm nhạc rất đặc biệt và tôi rất thán phục Tùng Dương. Dương hát màu nào cũng ra chất màu đó nhưng dù có hát màu nào thì Dương vẫn giữ được chất dân gian trong giọng hát của mình”.

Cô cũng cho biết thêm, vào thời điểm mà các show ca nhạc không dễ bán vé, nên hai vợ chồng và công ty sẽ giảm giá vé để phù hợp với số đông khán giả của mình.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc