Thí sinh Masterchef dùng chiêu “mỹ nhân kế” với chiến sĩ Hải quân

13:01, 26/04/2013
|

(VnMedia)Với mục đích hướng về biển đảo thân yêu, thử thách nhóm ở tập 8 Master chef sẽ vô cùng hấp dẫn với việc nấu ăn phục vụ 200 chiến sỹ Hải quân. Ngoài trổ tài nấu nướng, một đội còn sử dụng chiêu “mỹ nhân kế” để giành cảm tình của các thực khách.

Những chiến sỹ đến từ Học Viện Hải Quân tại thành phố Nha Trang- khách mời trong tập tiếp theo của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ là những thực khách đặc biệt quyết định kết quả chung cuộc thử thách làm việc nhóm.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hai đội trổ tài nấu món ăn phục vụ chiến sĩ Hải quân


Với hai đội trưởng trẻ và nhiều sáng tạo là Hồng Nam và Kim Quyên, 14 thí sinh Vua đầu bếp sẽ tiếp tục chia hai nhóm để hoàn thành thử thách nấu món ăn đường phố phục vụ 200 chiến sỹ Hải quân.

Các chiến sỹ hải quân sau khi cập bến tại căn bếp MasterChef sẽ thưởng thức buổi ăn của các đội dự thi bên cạnh biển Nha Trang xinh đẹp, họ sẽ được phát hai phiếu xanh và đỏ để bình chọn cho đội yêu thích nhất của mình.

Để nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các khách mời, các đội thi không chỉ cố gắng hoàn thiện món ăn ngon mà cần phải biết sử dụng những chiến thuật để dành lấy tình cảm từ những người quyết định kết quả cuối cùng này.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Chiến thuật "mỹ nhân kế" của các đội


Trong thử thách tới, khi khách mời toàn là những chàng trai đến từ Học viện Hải Quân, có vẻ sẽ có mội đội thi áp dụng chiến thuật "mỹ nhân kế" để giành sự yêu mến từ những thực khách của chương trình.

Ở thử thách loại người, với nguyên liệu đặt ra là những thực phẩm quen thuộc trong thời kỳ đất nước khó khăn, những món ăn mà thí sinh thể hiện trong thử thách loại người đi kèm với những câu chuyện đã khiến khán giả xúc động và nghẹn ngào trong tập 8 tối nay.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc