Miêu nữ Halle Berry tái xuất với "Cuộc gọi 911"

17:33, 25/04/2013
|

(VnMedia) - Lấy cảm hứng từ những chiến công thầm lặng của nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp, 911 là bộ phim trinh thám, ly kỳ với sự tham gia của nữ diễn viên đoạt giải Oscar Halle Berry.

Halle Berry là nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi đầu tiên đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2002, với vai diễn trong phim Monster's Ball. Cô cũng giành nhiều giải thưởng danh giá khác như giải Gấu Vàng, SAG... và tham gia nhiều phim đình đám như Monster's Ball, Die Another Day, series phim X-Men, Cloud Atlas...

Ảnh minh họa

 
Trong phim 911, Halle Berry vào vai Jordan Turner, nữ nhân viên trực tổng đài 911. Một lần, Jordan nhận điện thoại từ một cô bé tuổi teen nói rằng có kẻ lạ đột nhập vào nhà mình. Trong khi hướng dẫn cô bé ngăn chặn kẻ đột nhập, Jordan vô tình phạm phải một sai lầm khiến kẻ đột nhập phát hiện và giết hại cô bé. Cái chết của cô bé là nỗi ám ảnh lớn đối với Jordan, khiến cô không dám trở lại với công việc của mình. Với sự động viên của người bạn trai Paul Phillips (Morris Chestnut), Jordan quay lại trên cương vị huấn luyện viên cho nhân viên trực tổng đài.

Lần này, Jordan nhận được cuộc gọi từ cô gái trẻ tên là Casey (Abigail Breslin) bị bắt cóc và nhốt vào cốp xe ôtô. Jordan nhanh chóng nhận ra hắn chính là kẻ giết người hàng loạt (Michael Eklund), từng đột nhập và giết hại cô bé trước đây. Hắn luôn để lại lời nhắn lạnh lùng “Xong chuyện rồi!” sau khi giết hại nạn nhân. Jordan nhanh chóng triển khai một kế hoạch mà trước đây cô chưa từng làm nhằm truy bắt và đưa kẻ sát nhân nguy hiểm này ra ánh sáng. Nhưng mọi thứ không như cô dự tính khi tên sát nhân lại có một trò chơi tâm lý mới.

Là cuộc đấu trí giữa một bên là nhân viên trực tổng đài 911 giàu kinh nghiệm và một bên là tên sát thủ vô cùng xảo quyệt, nguy hiểm, bộ phim thực sự lôi cuốn khán giả với nhiều cảnh quay gay cấn cùng với những khoảnh khắc hồi hộp, căng thẳng đến nghẹt thở. Nội dung phim cũng là một bài ca về lòng dũng cảm, nhanh trí của những người phụ nữ khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Phim do Megastar phát hành, ra mắt khán giả Việt từ ngày 10/5.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc