Siêu mẫu Hà Anh làm thí sinh The Winner is

15:14, 26/04/2013
|

(VnMedia) - Siêu mẫu Hà Anh, Bảo Trâm, Quách Ngọc Ngoan… và nhiều cái tên của làng giải trí Việt lọt top 64 thí sinh để tranh tài ở vòng tiếp theo cuộc thi The Winner is (Tôi là người chiến thắng).

Show truyền hình thực tế này vừa trải qua vòng sơ tuyển với 64 ca sĩ/nhóm được chọn đi tiếp.

 Ảnh minh họa

 Siêu mẫu Hà Anh


64 thí sinh này đã được chuyên gia sản xuất từ Hà Lan trực tiếp tuyển chọn gồm diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Minh Luân, Tú Vy, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Đàm Thu Trang ở bảng Nghệ sĩ. Ở bảng Ca sĩ nam và Ca sĩ nữ có Quốc Thiên Việt Anh, Mạnh Quân, Lan Trinh, H'zyna Bya, Bảo Trâm (ảnh), Hà Thúy Anh, Anh Thúy. Nhóm Nhật Nguyệt, Dòng Thời Gian, It’s time, VMen (sự kết hợp hoàn toàn mới của Thiên Bảo - cựu thành viên nhóm V.Music và Phú Luân - thí sinh Giọng hát Việt 2012) ở bảng Nhóm ca. Ca sĩ Kỳ Phương, Y Thanh, Bạch Lan… thuộc bảng Trung niên.

Trong mỗi bảng, các thí sinh/nhóm hát sẽ thi đấu với nhau. Hai thí sinh/nhóm hát chiến thắng của mỗi bảng sẽ thi tài với các đối thủ của bảng khác qua vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết. Người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu là 300 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.

Đồng hành cùng các thí sinh là Giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh và Đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam .

Tôi là người chiến thắng - The Winner Is là chương trình truyền hình có phiên bản Quốc tế được cung cấp bản quyền bởi Talpa International. Đây là sân chơi dành cho mọi đối tượng có tài năng và giọng hát hay trên toàn quốc, tham gia trình diễn qua các hình thức: đơn ca và nhóm ca. The Winner Is đã phát sóng tại một số quốc gia trên thế giới như Hà Lan (Kênh SBS), Mỹ (NBC), Đức (SAT1) là 1 trong những show giải trí có rating cao nhất tại Trung Quốc (kênh Hunan).

Phương cách và chiến lược giành được chiến thắng cho mình là điểm đặc biệt và mới lạ của Tôi là người chiến thắng. Các thí sinh sẽ phải chinh phục 101 Vị giám khảo - những khán giả yêu âm nhạc tại trường quay. Trước khi nghe kết quả, thí sinh có thể thỏa thuận với đối thủ để rời khỏi cuộc thi bằng cách nhận toàn bộ giải thưởng tiền mặt của mỗi vòng thi. Nếu thỏa thuận thành công, thí sinh sẽ rời cuộc chơi với toàn bộ tiền thưởng, người chiến thắng không nhận tiền thưởng và được đi vào vòng trong tiếp nối hành trình chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng. Nếu không chấp nhận thỏa thuận, kết quả chung cuộc sẽ phụ thuộc vào đánh giá của Ban Giám Khảo. Giá trị thỏa thuận sẽ được nâng cao qua từng vòng thi từ 10 triệu - 60 triệu đồng.

Giải thưởng được nâng cao qua từng vòng thi từ Vòng loại, Vòng tứ kết, Bán kết và Chung kết, Người chiến thắng có cơ hội đoạt được giải thưởng chung cuộc là 300 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.

Bình Minh sẽ là MC cho mùa đầu tiên. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ 7 hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 25/5.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc