Project Runway tung ảnh nóng trước giờ phát sóng

19:25, 26/04/2013
|

(VnMedia) - Trước thời điểm phát sóng, Project Runway Vietnam bất ngờ tung ra những hình ảnh thú vị phần nào hé lộ thử thách đầu tiên dành cho 12 nhà thiết kế xuất sắc.

Nếu cuộc thi Vietnam's Next Top Model tìm kiếm và đào tạo những gương mặt mới cho sàn catwalk thì thì chương trình Project Runway  phát hiện và vinh danh những gương mặt tài năng thiết kế thời trang.

Trong vòng loại, các thí sinh phải thể hiện tài năng toàn diện trong lĩnh vực thiết kế bao gồm: vẽ phác thảo, cắt rập, hoàn thiện sản phẩm, thuyết trình sản phẩm. Từ đây, 12 thí sinh xuất sắc nhất được bước tiếp vào ngôi nhà chung để trở thành đối thủ trong vòng chung kết.

Sau ngày đầu gặp mặt tại ngôi nhà chung Dragon Hills, 12 thí sinh Project Runway đã đối diện với thử thách đầy bất ngờ và kịch tính.

Trước giờ G phát sóng tập đầu tiên của chương trình, BTC Project Runway đã tung ra đoạn trailer quảng bá, cho thấy sự căng thẳng trong phòng làm việc của các nhà thiết kế. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi Tùng Leo tuyên bố, đúng 12h đêm, toàn bộ các thiết kế phải được hoàn thiện.

12 nhà thiết kế sẽ vượt qua thử thách đầu tiên như thế nào, và thử thách đó là gì câu trả lời sẽ có trong tập đầu tiên của Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, được phát sóng lúc 20h ngày 28/4 trên VTV3.

Ảnh minh họa

Các thí sinh chuẩn bị vào ngôi nhà chung

Ảnh minh họa

12 thí sinh sẽ có những ngày tháng chung sống và tranh tài phía trước

Ảnh minh họa

Buổi tiệc ra mắt được tổ chức sang trọng trên tầng cao nhất tòa nhà

Ảnh minh họa

Các thí sinh vui mừng gặp gỡ BGK

Ảnh minh họa

Các thí sinh vào nhận chỗ tại phòng cắt may

Ảnh minh họa

Bắt đầu những thử thách của chương trình


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc