Làm lao công, Huy Khánh vẫn rất bóng bẩy

19:29, 26/04/2013
|

(VnMedia)Dù vào vai một anh lao công, chuyên quét dọn cho một công ty thời trang nhưng Huy Khánh vẫn không làm hỏng hình ảnh lãng tử, đẹp giai và bóng bẩy của mình trong “Váy hồng tầng 24”.

Váy hồng tầng 24 là bộ phim truyền hình đầu tiên khai thác đề tài ngành truyền thông và công việc quảng bá thương hiệu cho các nhãn hàng uy tín thế giới khi vào Việt Nam . Và một trong những vai diễn thú vị, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả là vai Vũ Trác Nguyên – một anh chàng lao công vui tính, do diễn viên Huy Khánh đảm nhận.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Huy Khánh làm lao công nhưng vẫn rất bóng bẩy, đẹp trai


Tại công ty S.H.E, Trác Nguyên (Huy Khánh) luôn tỏ ra khác biệt với sự ung dung và tự đắc không giống ai. Tự tin phong cho mình chức vụ "Giám đốc Tạp vụ” và với niềm "kiêu hãnh" vì không có tầng nào trong tòa nhà hoành tráng củaS.H.E mà mình không đặt chân đến, không có phòng nào mà mình không thể vào và không có bí mật nào có thể qua mắt được mình nên Trác Nguyên tỏ ra rất lém lỉnh và "nhiệt tình" trong việc bắt nạt An Nhiên (Diễm My 9x) – cô nhân viên mới của S.H.E và bị cô gán cho danh hiệu "đại gia lao công".

Huy Khánh và Diễm My 9X sẽ có những cuộc đối đầu đầy thú vị, và cũng là một cặp đôi tạo nên tiếng cười cho bộ phim. Để hóa thân vào vai diễn, Huy Khánh tiết lộ, anh cũng phải "tác nghiệp" với việc giẻ lau và chổi rất nhiều lần đến mức mỏi nhừ cả tay.

Váy hồng tầng 24 là bộ phim tâm lý, tình cảm dài 30 tập, được chuyển thể từ kịch bản của Unbeatable 1, một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Đài Loan trong năm 2010, một bộ phim được coi là phiên bản của "Sex and the city" ở Châu Á. Chuyện phim xoay quanh bốn nhân vật chính là bốn cô gái xinh đẹp và tài năng đang cùng làm việc trong lĩnh vực truyền thông: An Nhiên (Diễm My), Khánh Ly (Khánh My), Thảo Vy (Minh Khuê) và Thùy Như (Yumi Dương).

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Huy Khánh và Diễm My 9X sẽ có những cuộc đối đầu đầy thú vị, và cũng là một cặp đôi tạo nên tiếng cười cho bộ phim


Phim do Nguyễn Minh Chung làm đạo diễn và được bấm máy từ ngày 22/2/2013, với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng hiện nay như: Chi Bảo, Huy Khánh, Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn, Kim Hiền, Thúy Hạnh, Lan Phương, Minh Khuê, Quốc Trường, Yumi Dương…và đặc biệt là sự góp mặt của chàng ca sỹ người Mỹ: Kyo York.

Bộ phim đang thực hiện những cảnh quay cuối để kịp lên sóng khán giả VTV3 vào ngày 15/7 tới đây.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc