Hotboy ảo thuật gia sa sút phong độ?

17:20, 08/04/2013
|

(VnMedia)Vẫn lối diễn duyên dáng cùng chiêu lừa giám khảo trên sân khấu Vietnam’s Got Talent, nhưng hotboy ảo thuật Nguyễn Phương đã không có được những cú lừa ngoạn mục gây ấn tượng cho khán giả như sơ loại và bán kết.

Có mở đầu, có cao trào và kịch tính khi tương tác với giám khảo Thành Lộc, nhưng sự duyên dáng, hài hước của Nguyễn Phương có lúc bị hẫng vì diễn bằng lời quá nhiều.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Mở đầu bằng màn vận nội công, hút chiếc khăn tay màu đỏ từ tay giám khảo Thành Lộc, Nguyễn Phương đã ngay lập tức trả bài còn nợ với khán giả ở bán kết là màn phủ khăn đỏ lên một lọ nước, hô biến một chú cá thành 10 chú cá.

Vẫn sử dụng chiến thuật, chọn một giám khảo để tương tác và sử dụng những chiêu lừa gây cười cho khán giả, nhưng xem ra, ngón nghề của Nguyễn Phương đã không còn tính bất ngờ và lôi cuốn như vòng loại và bán kết khi giám khảo Thành Lộc có phần cảnh giác, tỉnh táo hơn và món lừa cũng ít hấp dẫn hơn.

Cái bẫy lần này của Nguyễn Phương có vẻ dễ bị lật tẩy hơn so với chiêu lừa giám khảo Huy Tuấn hay Thúy Hạnh. Trút ngược một chai nước suối đầy đã mở nắp, Nguyễn Phương có thể tùy ý mình điều khiển cho nước chảy hoặc ngừng chảy chỉ bằng lời nói. Thậm chí, anh còn xuyên một que tăm qua miệng chai nước đang mở trong tình trạng úp ngược mà nước vẫn không chảy ra.

Xem clip trình diễn của Nguyễn Phương:



Trong màn diễn cuối cùng, anh rót nước ra 2 chiếc ly giấy, cùng giám khảo Thành Lộc mỗi người một ly đặt lên đầu và xoay người. Lợi dụng lúc giám khảo Thành Lộc xoay không để ý, anh uống hết ly nước trong ly của mình trước sự chứng kiến của tất cả khán giả và 2 giám khảo còn lại. Sau đó anh trút ly nước không xuống đầu mình khiến cả khán phòng cười rộ lên trong khi giám khảo Thành Lộc “ngơ ngác” tưởng anh đã làm nước biến mất trong ly.

Đến lượt mình, giám khảo Thành Lộc khá tỉnh đòn và chần chừ vì nghi ngờ mình sẽ thành miếng mồi cho cú lừa của Nguyễn Phương. Nhưng vì quyết chơi tới cùng, Thành Lộc đã đổ ụp ly nước lên đầu… nhưng nước trong ly đã biến thành một loại bột trắng trước sự vỡ òa của toàn bộ khán phòng.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Giám khảo Huy Tuấn tếu táo so sánh giữa 2 phần thi tương tác với anh và với giám khảo Thành Lộc: “Tôi nghĩ là tài năng của Phương thì chắc khán giả cũng biết, tiết mục của Phương hấp dẫn như thế nào thì khán giả vừa rồi cũng đã cảm nhận được, tôi chỉ tiếc là tiết mục vừa rồi nó không thực sự hấp dẫn bằng tiết mục của tôi vì nó thiếu sự ngô nghê của tôi, anh Lộc thì quá khôn rồi, cái gì cũng đa nghi cả nên nó không thực sự hấp dẫn”.

Vẫn tài tình trong việc lôi kéo khán giả hồi hộp theo dõi tài ảo thuật và tài lừa giám khảo, nhưng chiêu bài dùng mãi cũng nhạt và sự bất ngờ của lần thứ 3 trình diễn trước khán giả đã không còn được hiệu ứng tốt như lần đầu tiên.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc