Hotboy ảo thuật bị luật sư hát opera qua mặt!

06:58, 08/04/2013
|

(VnMedia)Được cho là làm sang trọng ca khúc nhạc Pop “Yêu thương mong manh” bằng cách hát opera, chàng luật sư Trần Hữu Kiên bất ngờ trở thành đối thủ nặng ký trong đêm chung kết 1 Vietnam’s Got Talent. Trong khi đó, chàng hotboy ảo thuật Mạnh Phương lại không có được sự lôi cuốn duyên dáng như vòng bán kết.

Như dự đoán trước đó, 4 tài năng ca hát thật sự đã khai thác được những điểm mạnh và cũng quyết đổi mới táo bạo trong phần trình diễn của mình ở đêm cạnh tranh hai tấm vé đi tiếp.

Trần Hữu Kiên đã trở thành hiện tượng khi biến hóa khá độc đáo và khôn ngoan trong lần trở lại ở chung kết 1. Làm mới một ca khúc nhạc Pop với phần hòa âm phối khí hoàn hảo của nhạc sĩ Đức Trí, ca khúc Yêu thương mong manh đã được khoác lên một màu áo mà giám khảo Huy Tuấn gọi là “sang trọng” và “kinh điển” hơn.

 Ảnh minh họa

 Trần Hữu Kiên

 

Tuy còn vài chỗ bị chệch nhịp, thậm chí là quên lời và có lúc hơi đuối ở đoạn cao trào, nhưng với chừng ấy tài năng của một dân ca hát không chuyên, đủ để mọi người chúc mừng sớm Trần Hữu Kiên sẽ sở hữu tấm vé an toàn vào chung kết. Với giám khảo Thành Lộc, thì tiết mục của Trần Hữu Kiên được coi là xuất sắc nhất đêm chung kết 1.

Chàng trai giàu nghị lực Dương Quyết Thắng cũng đã mang tới một không khí tươi mới, lạc quan hơn với Và tôi cũng yêu em. Tiếp tục “chơi” thế mạnh là đàn bằng gùi tay, Dương Quyết Thắng một lần nữa cho thấy sự tài năng cũng như nghị lực chiến thắng hoàn cảnh của mình. Tuy nhiên, cũng giống như giám khảo Huy Tuấn nhận xét, phần trình diễn của Thắng thiếu cái gì đó bùng nổ và hơi bị nhạt tai. Điều này cũng giống như trường hợp của Búp bê thủy tinh Phương Anh ở mùa giải trước, càng vào vòng trong lại càng đuối.

 Ảnh minh họa

 Dương Quyết Thắng

 
Ở vòng bán kết, chàng trai này đã sở hữu số lượng khán giả bình chọn cao nhất để đi tiếp sau khi gây dư chấn với ca khúc đầy cảm xúc Đứa bé. Tuy nhiên, trong một bảng tử thần mà tài năng là yếu tố quan trọng để khán giả lựa chọn thí sinh đi tiếp, Dương Quyết Thắng cũng khó mà được ưu ái như những vòng trước khi tài năng của Thắng chưa đủ để kích thích cảm xúc người xem.

Đruynh vẫn mang tới giọng ca khỏe khoắn núi rừng trong ca khúc Bài hát ru cho anh của nhạc sĩ Dương Thụ. Dù giám khảo Huy Tuấn không vừa tai nghe lắm và cho rằng “đoạn cao trào ru như thế chắc là khó ngủ” nhưng hai vị giám khảo còn lại khá hào hứng với phần thi của chàng trai dân tộc Lạch. Nhưng, cơ hội không mở rộng với Đruynh vì anh sẽ khó nằm trong top 3 khán giả bình chọn nhiều nhất.

 Ảnh minh họa

 Đruynh

 
Cô gái duy nhất ở thể loại ca hát Nguyễn Khánh Linh tiếp tục làm người xem được thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn. Là thí sinh mở màn, Linh có một bản lĩnh sân khấu tốt và một nền tảng âm nhạc khá cơ bản cho ca khúc khá khó in't no other man - một ca khúc khá khó về nhịp phách. Dù nhận được sự khen ngợi và hài lòng từ ba vị giám khảo, kể cả giám khảo khó tính Huy Tuấn về kỹ thuật xử lý ca khúc, nhưng Khánh Linh được đi tiếp lại là cơ hội khá mong manh.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Khánh Linh

 
Hotboy ảo thuật Nguyễn Mạnh Phương vẫn mang tới sự duyên dáng, hài hước như thế ở chung kết. Sau khi mở màn với tài năng biến 1 con cá thành 10 con cá ở trong lọ, Mạnh Phương tiếp tục dùng “chiêu” lừa giám khảo với sự tham gia bất đắt dĩ của giám khảo Thành Lộc. Cùng chơi chiêu nhét tăm vào chai nước mà nước trong chai không hề suy chuyển khi bị dốc ngược, một lần nữa, Mạnh Phương lại mang đến một mẻ cười khi giám khảo Thành Lộc bị lừa ngoạn mục không kém so với hai giám khảo còn lại.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hotboy ảo thuật Nguyễn Mạnh Phương


Nhưng, nếu như ở vòng sơ loại và bán kết, sự duyên dáng của Mạnh Phương hấp dẫn và bùng nổ hơn, thì tại chung kết, Phương mắc lỗi hơi dài dòng và thiếu sự bứt phá. Tuy nhiên, trong một mặt bằng không có quá nhiều sự đột phá, Nguyễn Mạnh Phương sẽ vẫn là một đối thủ nặng ký sở hữu tấm vé vào top 3 bình chọn nhiều nhất.

Bất ngờ nhất có lẽ là sự độc đáo, hóm hỉnh của nhóm nhảy duy nhất HFO. Biên đạo tốt, kỹ thuật ổn và sự phối hợp ăn ý, nhóm HFO đã không phụ lòng tin tưởng của giám khảo. Giám khảo Thúy Hạnh phải thốt lên “các bạn đã chứng minh được các bạn vào vòng này không phải nhờ may mắn mà bằng chính tài năng của các bạn”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Như một thứ gia vị cần có ở mỗi mùa tìm kiếm tài năng, màn trình diễn võ thuật mạo hiểm của Võ đường Thanh Phong sẽ không có nhiều đất diễn và nhiều cơ hội để đi tiếp. Dù lần này, họ mang tới một tiết mục nguy hiểm hơn, táo bạo hơn với một lực sĩ dùng răng nâng cô gái với hai thanh mũi giáo đâm vào ngực của người nâng nhưng vẫn vững vàng khi bị đập bể tấm bê tông trên lưng.

 Ảnh minh họa
 
 
Với một đêm chung kết chưa nhiều kịch tính như mong đợi, nhưng cũng sẽ là khó khăn dự đoán top 3 an toàn. Khán giả sẽ có 1 tuần bình chọn trước khi diễn ra đêm chung kết 2 vào chủ nhật tuần tới.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc