U80 trữ tình, lãng mạn trên sân khấu Got Talent

18:46, 04/03/2013
|

(VnMedia)Cụ bà Trần Thị Xuân tiếp tục mang giọng hát xưa và hiếm tới khán giả Got Talent trong bài hát của cố nhạc sĩ Phạm Duy.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Cụ bà 74 tuổi Trần Thị Xuân xuất hiện trong tập 6 vòng loại sân khấu đã gây xúc động cho khán giả và giám khảo bởi giọng hát xa xăm và một mối tình đẹp 55 năm. Dù tuổi đời đã “thất thập cổ lai hy” nhưng cụ vẫn rất trẻ trung và tràn đầy sức sống trong giọng hát và tâm hồn. Đến với vòng bán kết, cụ bà tiếp tục theo đuổi dòng nhạc trữ tình thịnh hành trong thời của cụ với ca khúc Thuyền viễn xứ của cố nhạc sỹ Phạm Duy. Tiếp tục diện một tà áo dài sang trọng, cụ Xuân tỏ ra tự tin hơn so với vòng loại khi được chồng và con cháu ủng hộ hết mình trên hàng ghế khán giả.

 Ảnh minh họa

 12 người con và 20 người cháu đến cổ vũ cho cụ bà Trần Thị Xuân

 

Có tới 12 người con, 20 người cháu và rất nhiều người thân đến cổ vũ cho bà tại vòng bán kết 3, đây có lẽ là thí sinh có lượng fan ủng hộ hùng hậu nhất. Dưới hàng ghế khán giả, những băng-rôn, biểu ngữ tự chế ghi “Yêu má & các con ủng hộ má hết mình”, “Bà ngoại tự tin”, “Bà Nội cố lên”, “Hát cho đời thêm vui” được giăng lên để cổ vũ tinh thần cho cụ bà.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc