Lương Mạnh Hải lại chạm mặt “bạn tình” Hồ Vĩnh Khoa

15:43, 05/03/2013
|

(VnMedia)Cả hai lại có cơ hội chạm mặt nhau trong show Cặp đôi hoàn hảo khi Hồ Vĩnh Khoa sẽ trổ tài nhảy múa còn Lương Mạnh Hải sẽ khoe tài ăn nói trong vai trò MC.

10 cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ đã ra mắt chiều qua tại Tp. Hồ Chí Minh để bắt đầu tập luyện cho show diễn mở màn vào ngày 23/2.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa cùng góp mặt trong Bước nhảy hoàn vũ



Như VnMedia thông tin trước đó, mùa giải thứ tư có sự tham gia của các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí phía Nam, hoàn toàn vắng bóng các sao phía Bắc gồm: Ngọc Quyên, Maya, Yến Trang, Lan Phương, Bảo Anh, Hòa Hiệp, Trương Thế Vinh, Hồ Vĩnh Khoa, Ngọc Tình, Ngô Kiến Huy.

Tiếp nối thành công của Bước nhảy hoàn vũ các mùa trước, năm nay chương trình sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình cả nước vào lúc 21g thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí và sự góp mặt của các vũ công nước ngoài chuyên nghiệp, chương trình lần này sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và giải trí đầy thú vị. Năm nay, Bước nhảy hoàn vũ sẽ kéo dài 2 tháng với 10 đêm thi, bắt đầu từ ngày 23/3/2013.

 Ảnh minh họa

 10 cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ


Bên cạnh sự xuất hiện của 10 cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ, một cặp đôi cũng rất được chú ý ở mùa giải năm nay đó là Lương Mạnh Hải và Đông Nhi trong vai trò MC.

Năm nay, thành phần ban giám khảo cũng có sự thay đổi. Chí Anh chính thức chia tay Bước nhảy hoàn vũ, thay thế cho vị trí của anh là giám khảo Trần Ly Ly bên cạnh Lê Hoàng, Khánh Thy. Năm nay, theo ban tổ chức, vị trí giám khảo khách mời sẽ linh động và có thể các ngôi vị quán quân, á quân những mùa giải trước sẽ được mời ngồi ghế nóng năm nay.

 
 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc