Thúy Hạnh bị Huy Tuấn, Thành Lộc đe “đập tan nát”

07:08, 05/03/2013
|

(VnMedia) - Ủng hộ cho sự mạo hiểm của Võ đường Thanh Phong, giám khảo Thành Lộc và Huy Tuấn còn “châm thêm dầu vào lửa” khi đề xuất để giám khảo Thúy Hạnh làm vật thế cho tảng đá vừa bị đập gẫy trong tiết mục nguy hiểm của nhóm.

Võ đường Thanh Phong gây ấn tượng tại vòng loại với tiết mục dùng răng nhấc bổng giám khảo Thúy Hạnh lên không trung. Đến với vòng bán kết, võ đường mang đến 3 võ sư với tiết mục còn mạo hiểm gấp nhiều lần.

 Ảnh minh họa

 Màn phi xe mạo hiểm của nhóm


Dù bị coi là “nhái” bản quyền dùng xe máy chở 3 phi qua người với tiết mục của Bảo Hoàng ở bán kết 2, nhưng Võ đường Thanh Phong có thêm những chiêu không đụng hàng. Đầu tiên là để một võ sư để lưng trần nằm trên mảnh chai và để xe chở 3 người cán qua người. Tiếp đó, vẫn nằm trên mảnh chai, võ sư trẻ bị đặt 3 tảng đá mỗi tảng nặng 80 kg lên phía trên người. Và chỉ trong vòng vài nhát búa đập, 3 tảng đá vỡ đôi mà võ sư không hề hấn gì dù dưới lưng anh dát đầy mảnh chai.

Tiết mục này khiến khán giả Thúy Hạnh hét lên hoảng sợ và không dám nhìn trực diện. Tuy nhiên, đây cũng là tiết mục khiến ba vị giám khảo có màn tung hứng trêu đùa đầy thi vị.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Nhân cơ hội nhóm đã từng thành công khi mời giám khảo Thúy Hạnh làm “đạo cụ”, giám khảo Thành Lộc gợi ý tếu táo “Nếu các bạn may mắn được vào chung kết, thì tôi đề nghị các bạn vẫn cứ làm lại tiết mục như thế, vẫn nằm lên miểng chai như thế nhưng thay vì mấy tảng đá thì để Thúy Hạnh nằm lên trên, một bạn khác lấy cái búa đập cái bum, Thúy Hạnh tan nát mà bạn còn nguyên thì bạn mới được bình chọn cao”. Giám khảo Huy Tuấn cũng tranh thủ trả đũa hai vị giám khảo khi gợi ý “Tôi nghĩ nó sẽ còn ấn tượng hơn nếu bạn để chị Thúy Hạnh lên trên rồi đến anh Thành Lộc lên trên xong đến viên đá, đập một cái thì chỉ có nát hết cả người…”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Màn đập tảng đá 80 ký được hai nam giám khảo ủng hộ nhiệt tình bằng gợi ý thế giám khảo Thúy Hạnh vào vị trí làm "đạo cụ" nằm dưới tảng đá


Sau màn tung hứng đó, cả ba vị giám khảo cũng phải thừa nhận sự ngưỡng mộ và ấn tượng với sự dũng cảm và sự dày công luyện tập của Võ đường Thanh Phong.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc