Giám khảo Got Talent bị thí sinh "đọc suy nghĩ"

20:23, 25/02/2013
|

(VnMedia)Thay vì mời giám khảo Huy Tuấn như ở vòng sơ loại, lần này, Nguyễn Mạnh Phương mạnh dạn mời giám khảo Thúy Hạnh lên chứng kiến tài năng ảo thuật đường phố của mình tại bán kết 2.

Trong vòng loại sân khấu, thầy giáo điển trai Nguyễn Phương đã khiến giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh cùng khán giả cười nghiêng ngả khi lừa giám khảo Huy Tuấn một cách ngoạn mục.Giữ đúng lời hứa với GK Huy Tuấn, trong đêm bán kết vừa qua, Nguyễn Phương đã mời GK Thúy Hạnh lên sân khấu để hỗ trợ cho tiết mục của anh.

Dù chỉ có hai món nghề ảo thuật, nhưng sự duyên dáng của Mạnh Phương đã hớp hồn khán giả. Đầu tiên là màn đọc suy nghĩ thông qua bộ bài. Để “chắc cú”, Thúy Hạnh đã giữ nguyên cả bộ bài để chọn quân bài cho mình. Chỉ bằng màn “đọc suy nghĩ”, Mạnh Phương đã bất ngờ nhả ra từ miệng của mình chính xác lá bài mà Thúy Hạnh đã chọn.

Tiếp theo tiết mục đọc suy nghĩ của GK Thúy Hạnh, Mạnh Phương đã biểu diễn màn hóa bức tranh cá thành con cá vàng bơi lội tung tăng trong chiếc bình thủy tinh. Mạnh Phương đã vẽ con cá vàng có chữ ký xác nhận của Thúy Hạnh, và chỉ bằng động tác bật lửa lên tờ giấy, một con cá vàng thật đã được rót vào bình đựng cá khi tờ giấy có chữ ký của Thúy Hạnh còn nguyên vẹn nhưng hình con cá được vẽ đã biến mất.

Và khi chiếc bình đựng cá rơi vỡ thì Nguyễn Phương còn tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả và giám khảo khi nhanh tay nhặt cá vàng và thả vào chai nước mà anh Thanh Bạch mang ra giùm khi chai nước còn chưa hề mở nắp.

Giám khảo Huy Tuấn bày tỏ sự thán phục “Bản thân tôi cũng rất thích tiết mục của bạn, tôi vẫn còn ghi nhớ bạn đã bêu rếu tôi trước hàng triệu khán giả nhưng gạt bỏ sự thù dai của tôi đi một chút tôi phải công nhận tiết mục của bạn rất hấp dẫn”. Giám khảo Thành Lộc: “Thế mạnh của bạn là đối thoại, tay nghề của bạn hay tôi không nói rồi nhưng như những nhà ảo thuật gia khác đưa nhạc vào phần trình diễn, còn bạn chỉ nói thôi nhưng hấp dẫn lắm”.Là người chứng kiến trên sân khấu, giám khảo Thúy Hạnh phải thừa nhận “Bạn nhanh tay nhanh mắt. Bạn rất duyên sân khấu”.

Một số hình ảnh trong phần trình diễn duyên dáng của Mạnh Phương:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Thu Phạm - Ảnh: Ân Nguyễn

Ý kiến bạn đọc