Kim Oanh - Quang Hào chia tay Cặp đôi hoàn hảo

07:12, 25/02/2013
|

(VnMedia) - Nhận được số điểm thấp nhất từ 3 đêm thi, cặp đôi ca sỹ Quang Hào và diễn viên Kim Oanh đã phải chia tay chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Ảnh minh họa


Kim Oanh - Quang Hào

Ở 2 đêm thi trước, Kim Oanh tỏ ra đuối sức, chị liên tục bị chênh phô vát hát trật nhịp. Tuy nhiên, đêm nay Kim Oanh hát ổn hơn cả, chị đã gần như không bị “trật” về giọng nhưng vẫn một lần lỡ nhịp. Dù sao thì Kim Oanh đã làm hết sức mình và đó là điều nên cổ vũ chị, khi Kim Oanh là một diễn viên rất ít khi tham gia lĩnh vực ca hát.

Trong đêm thi thứ 3, các cặp đôi đã có những tiến bộ rõ rệt, đặc biệt là những “thí sinh” được đánh giá tốp “nguy hiểm” như Kim Oanh - Quang Hào, Phan Anh - Thái Trinh,  Hoàng Hải - Thùy Linh.

Nhận được 3 điểm 10 rất xứng đáng chính là cặp đôi có màn trình diễn xuất sắc nhất: Cát Phượng - Phan Đinh Tùng với một ca khúc sôi động. Mặc dù không phải là người có giọng hát hay, nhưng Cát Phượng khá thông minh khi phối hợp ăn ý, tung hứng rất nhuần nhuyễn với Phan Đình Tùng. Chị hát giả thanh cũng chuẩn tong và khá lọt tai.

Ảnh minh họa


Phan Đinh Tùng và Cát Phượng


Cặp đôi có số điểm đứng thứ 2 trong đêm là Thuận Việt và Thảo Trang với ca khúc quen thuộc và rất nổi tiếng The Payer. Thuận Việt vẫn ổn định như các tuần trước, anh hát rất tự tin, biểu diễn có duyên và hát cảm xúc, phối hợp với giọng hát ấn tượng của Thảo Trang để làm nên một tiết mục thực sự hấp dẫn.

Cặp Mỹ Lệ - Khương Ngọc và cặp Nathan Lee - Ngọc Oanh cũng có 2 phần trình diễn tương đối thành công với điểm số khá cao mà giám khảo đã dành cho họ. Khương Ngọc từng đứng trên sân khấu ca nhạc nên anh không lạ lẫm với ánh đèn sân khấu. Mỹ Lệ cũng là người biết cách truyền lửa để cả 2 người cùng thăng hoa. Cặp Nathan Lee - Ngọc Oanh lại khá tình tứ, ngọt ngào với Lại gần hôn em. Cho dù giọng hát không mấy ấn tượng nhưng Ngọc Oanh lại được ngoại hình của môt người mẫu bù lại, cô rất gợi cảm và thu hút khi xuất hiện cùng Nathan Lee để tạo thành cặp đôi hoàn hảo.

Thái Trinh và Phan Anh cũng đã có một đêm thi tương đối thành công khi hóa thân thành những cô cậu học trò khi hát ca khúc trong phim hoạt hình Đô rê mon vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản. Thái Trinh vẫn là người dẫn dắt để Phan Anh có thể tự tin phối hợp nhằm hoàn thành phần thi của mình.

Cặp Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy cũng gây ấn tượng với ca khúc Tazang nổi tiếng. Phần minh họa rất phù hợp của nhóm múa đã giúp cho tiết mục này nhận được những lời khen của ban giám khảo. Trung Cương - Khánh Ngọc sau 2 tuần gây ấn tượng tốt thì đêm nay cũng đã có phần trình diễn tương đối thành công. Một ca khúc tiếng Đức không quá khó về giai điệu đã được cặp đôi này trình diễn trôi chảy.

Hoàng Hải và Thùy Linh mở màn với Gangnam Style nổi tiếng, đây cũng là tiết mục sôi động và ghi nhận sự trưởng thành, tiến bộ của vận động viên Whusu Thùy Linh. Mặc dù giám khảo hơi khắt khe trong phần nhận xét và cho điểm, nhưng tiết mục này đúng là sự mở đầu đầy tốt đẹp cho một đêm thi hấp dẫn.

Ảnh minh họa


Minh Tiệp - Hà Thúy Anh


Ngoài cặp đôi Kim Oanh - Quang Hào phải chia tay chương trình, thì có một bất ngờ được công bố trong đêm thi thứ 3, đó là cặp đôi Minh Tiệp – Hà Thúy Anh cũng tự rút khỏi cuộc chơi bởi Minh Tiệp bị chấn thương trong khi tập luyện cho một bộ phim sắp tới. Vì thế, sau đêm thi này, chỉ có 8 cặp bước vào đêm thi tiếp theo.

Thật tiếc cho Minh Tiệp và Hà Thúy Anh, đặc biệt là Hà Thúy Anh vì cô đã bị lỡ mất cơ hội được lên sóng truyền hinh trực tiếp trong một cuộc thi có sức hút. Hy vọng cô sẽ thành công trên con đường ca hát chuyên nghiệp trong tương lai.

Trong đêm thi thứ 3, khách mời cũng đã có những phần trình diễn rất ấn tượng. Trúc Nhân và Đồng Lan - hai thí sinh của Giọng hát Việt đã mang đến chương trìn ca khúc Dệt tầm gai (Ngọc Đại - Vi Thùy Linh) đầy ma mị và cuốn hút. Hồ Trung Dũng và Phương Vy cũng tạo hưng phấn cho khán giả khi lần đầu kết hợp và rất thành công. 


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc